ผีงานหยาบ! เผย “วาราน” อาจต้องพักยาว 6 สัปดาห์

ผีงานหยาบ! เผย “วาราน” อาจต้องพักยาว 6 สัปดาห์

ผีงานหยาบ! เผย “วาราน” อาจต้องพักยาว 6 สัปดาห์

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า ราฟาเอล วาราน กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องพักยาว 6 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บในเกมกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

วาราน ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งของเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกเอาชนะ ฟอเรสต์ 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

เอริค เทน ฮาก ยอมรับหลังจบเกมว่าการตัดสินใจเปลี่ยนตัวดาวเตะชาวฝรั่งเศสเป็นการป้องกันไว้ก่อน แต่ดูเหมือนว่าอาการบาดเจ็บของ วาราน อาจจะแย่กว่าที่คิดไว้ในตอนแรก

ตามรายงานระบุว่า วาราน อาจต้องพักนานถึง 6 สัปดาห์ เชื่อว่าการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ปล่อย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วนหนึ่งเนื่องมาจากความฟิตของ วาราน ด้วย

วาราน ออกสตาร์ทตัวจริงทั้ง 3 เกมในศึกพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ โดยทำประตูชัยให้ทีมคว้าชัยเหนือ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ได้อย่างหวุดหวิดในนัดเปิดสนาม

 เขาเป็นแข้งรายล่าสุดของทีมที่เจ็บร่วมกับ เมสัน เมาท์ และ ลุค ชอว์ ก่อนเกมนัดสำคัญที่ทีมของ เทน ฮาก จะพบกับ อาร์เซนอล ในวันอาทิตย์

เมาท์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 และคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังพักเบรคทีมชาติในเดือนหน้า

ขณะที่ ชอว์ อาจต้องพักจนถึงเดือนพฤศจิกายน โดยตอนนี้ “ปีศาจแดง” กำลังมองหาแบ็คซ้ายรายใหม่ หลังจาก ไทเรลล์ มาลาเซีย ก็เจ็บเช่นกัน และมอง มาร์ค คูคูเรญ่า ของเชลซี เป็นเป้าหมายหลัก

Scroll to Top