ผีปักป้าย 30 ลป. ปล่อยตัว “เฟร็ด” หลังมีข่าวเปแอสเชตามจีบ

ผีปักป้าย 30 ลป. ปล่อยตัว “เฟร็ด” หลังมีข่าวเปแอสเชตามจีบ

ผีปักป้าย 30 ลป. ปล่อยตัว “เฟร็ด” หลังมีข่าวเปแอสเชตามจีบ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่รับฟังข้อเสนอที่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ เพื่อปล่อยตัว เฟร็ด ท่ามกลางความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

เดิมทีมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนมีโอกาสย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไร้ค่าตัวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ก่อนที่สโมสรเปิดใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 12 เดือนเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา 

เฟร็ด เพิ่งได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 4 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ หลังจากการย้ายมาของ คาเซมิโร่ และ คริสเตียน อีริคเซ่น

เอริค เทน ฮาก ยังคงต้องการกองกลางรายใหม่เข้ามาเพิ่ม เขาวาง จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายระดับท็อปในช่วงซัมเมอร์นี้

แม้ว่า เทน ฮาก ชื่นชมความขยันและระดับความฟิตของ เฟร็ด แต่เขาต้องการกองกลางที่มีคุณภาพกว่านี้เพื่อเป็นฝ่ายครองเกมเหนือคู่แข่งได้

เปแอสเช มีมิดฟิลด์คุณภาพอย่าง มาร์โก แวร์รัตติ และพวกเขาต้องการเพิ่มไดนามิกในแดนกลางเพื่อถ่วงดุลกับสามกองหน้าอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ และ ลิโอเนล เมสซี่

ในขณะที่ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย เฟร็ด ออกไป อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษเปิดเผยว่าพวกเขาต้องเงินค่าตัวมูลค่า 30 ล้านปอนด์สำหรับแข้งรายนี้

ยูไนเต็ด ทุ่มเงิน 52 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อ เฟร็ด มาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตค์ส ในปี 2018 และดาวเตะทีมชาติบราซิลได้รับโอกาสลงเล่นให้สโมสรไปแล้วทั้งสิ้น 174 นัดตลอดช่วง 4 ปีครึ่ง

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top