ผีมั่นใจเซ็น “เคน” เสริมแกร่งหากไก่หลุดท็อปโฟร์

ผีมั่นใจเซ็น “เคน” เสริมแกร่งหากไก่หลุดท็อปโฟร์

ผีมั่นใจเซ็น “เคน” เสริมแกร่งหากไก่หลุดท็อปโฟร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าพวกเขาจะสามารถเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน ได้ในซัมเมอร์นี้ ถ้าหาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หลุดท็อปโฟร์ ตามรายงานของ เดอะ ซัน

แมนฯ ยูไนเต็ด คิดว่า สเปอร์ส จะลดค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ที่ประเมินไว้ก่อนหน้านี้ หากไม่ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งนี้ปีศาจแดงได้ติดต่อกับแคมป์ของ เคน ผ่านบุคคลที่สามและได้รับคำตอบในเชิงบวก 

หัวหอกชาวอังกฤษกลายเป็นดาวซัลโวตลอดกาลของ สเปอร์ส แต่ยังมีความเชื่อว่า เคน จะมีโอกาสที่ดีกว่าในการคว้าแชมป์เมื่อย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด

เคน รับค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่สัญญาของกัปตันทีมชาติอังกฤษจะหมดลงในซัมเมอร์ปี 2024 และหากไม่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ทำให้สโมสรอื่นอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าในการเจรจาต่อรองด้วยค่าตัวที่ต่ำกว่า

ทั้งนี้ เคน เปิดเผยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่าไม่ได้พูดคุยกับ สเปอร์ส เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่มากนัก แต่เขาแน่ใจว่าจะมีการสนทนาในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้สนใจในตัว เคน อีกต่อไป หลังจากพลาดได้ตัวนักเตะในซัมเมอร์ปี 2021 และพวกเขาได้เซ็นสัญญากับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มาแทน โดยกองหน้าชาวนอร์เวย์โชว์ฟอร์มโดดเด่นทำไป 27 ประตูในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

เคน ทำไป 18 ประตู ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงได้ 14 ประตู ทั้งนี้ปีศาจแดงต้องการหัวหอกรายใหม่เพิ่มเข้ามาอีกรายเพื่อผลักดันให้พวกเขาลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า

Scroll to Top