ผียื่นรอบ 3 จำนวน 55 ลป. หวังปิดดีล “เมาท์”

ผียื่นรอบ 3 จำนวน 55 ลป. หวังปิดดีล “เมาท์”

ผียื่นรอบ 3 จำนวน 55 ลป. หวังปิดดีล “เมาท์”

ดิ แอธเลติก รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาอีกรอบด้วยข้อเสนอมูลค่าสูงถึง 55 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญากับ เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เชลซี

รายงานเมื่อวันพุธระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอครั้งที่สองซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 50 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นค่าตัวเบื้องต้น 45 ล้านปอนด์ บวกแอดออนส์อีก 5 ล้านปอนด์ แต่ถูกปฏิเสธ

เชลซี ยืนยันว่าต้องการข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์บวกแอดออนส์อีก 7 ล้านปอนด์ แต่ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็กลับมาพร้อมข้อเสนออีกครั้งเป็นเบื้องต้น 50 ล้านปอนด์ แอดออนส์อีก 5 ล้านปอนด์ และหวังว่าสิงห์บลูส์จะประนีประนอม

เมาท์ เหลือสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีก 1 ปีเท่านั้น แต่การพูดคุยเรื่องการขยายสัญญาของเขากลับไม่ได้ข้อสรุป และ เชลซี ก็กระตือรือร้นที่จะปฏิบัติตามความปรารถนาของนักเตะเรื่องการย้ายทีม

ดิ แอธเลติก รายงานเมื่อเดือนมิถุนายนว่า เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอแรก 40 ล้านปอนด์จาก แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากพวกเขาประเมินมูลค่า เมาท์ สูงกว่ามาก และปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไป

เมาท์ คือผลผลิตจากอะคาเดมี่ของ เชลซี และลงเล่นให้สโมสรไปแล้ว 195 นัด นับตั้งแต่ประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่ในปี 2017 โดยยิงไป 33 ประตู

เขาถูกปล่อยยืมตัวให้ วิเทสส์ อาร์เน่ม เป็นเวลา 2 ฤดูกาล และ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ระหว่างปี 2017-2019 ก่อนพัฒนาเป็นตัวหลักให้ เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด

นอกจากนี้ เมาท์ ยังลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ 36 นัด และเป็นหนึ่งในทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในศึกยูโร 2020 และฟุตบอลโลก 2022

Scroll to Top