ผีอัพข้อเสนอ 50 ลย. ให้งูพิจารณาปล่อย “โอนาน่า”

ผีอัพข้อเสนอ 50 ลย. ให้งูพิจารณาปล่อย “โอนาน่า”

ผีอัพข้อเสนอ 50 ลย. ให้งูพิจารณาปล่อย “โอนาน่า”

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มข้อเสนอใหม่รวมเป็น 50 ล้านยูโร เพื่อให้ อินเตอร์ มิลาน ยอมปล่อยตัว อังเดร โอนาน่า

แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอครั้งแรกที่ 45 ล้านยูโร แต่ถูกยักษ์ใหญ่จากอิตาลีตอบปฏิเสธ อย่างไรก็ตามล่าสุดปีศาจแดงทำการเพิ่มข้อเสนอแล้ว เป็นค่าตัวเบื้องต้น 45 ล้านยูโร และมาพร้อมกับแอดออนส์อีก 5 ล้านยูโร

โรมาโน่ เชื่อว่าตอนนี้ปีศาจแดงเข้าใกล้ตัวเลขที่จะทำให้ อินเตอร์ พอใจแล้ว โดยเขาทวีตว่า “อินเตอร์ เรียกร้องเงิน 60 ล้านยูโร มาโดยตลอด แต่แหล่งข่าวเชื่อว่า 55 ล้านยูโร อาจเป็นตัวเลขที่เหมาะสมที่ทำให้มันเกิดขึ้น”

ด้วยวัย 27 ปี โอนาน่า กำลังอยู่ในช่วงพีคของอาชีพค้าแข้ง และเขาจะเป็นตัวแทนที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ดาบิด เด เคอา ซึ่งหมดสัญญากลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เด เคอา ยังมีโอกาสเฝ้าเสาให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป เนื่องจากมีรายงานว่าปีศาจแดงเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขาแล้ว แถมนักเตะก็ตกลงไปแล้วด้วย แต่ทว่าต่อมาสโมสรเกิดเปลี่ยนใจ

ฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวาของ เด เคอา เป็นเหตุผลที่ เอริค เทน ฮาก ต้องการผู้รักษาประตูรายใหม่เข้ามาแข่งขัน แต่เปิดกว้างรั้งนายด่านชาวสแปนิชไว้ในทีมต่อไป

เทน ฮาก เคยร่วมงานกับ โอนาน่า มาก่อนที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และแม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีตัวเลือกที่ถูกกว่า แต่ก็เชื่อว่า โอนาน่า คือคนที่เขาต้องการ

Scroll to Top