ผีอาจปล่อย “กรีนวู้ด” ให้ทีมอื่นยืมตัวตลอดทั้งซีซั่นหน้า

ผีอาจปล่อย “กรีนวู้ด” ให้ทีมอื่นยืมตัวตลอดทั้งซีซั่นหน้า

ผีอาจปล่อย “กรีนวู้ด” ให้ทีมอื่นยืมตัวตลอดทั้งซีซั่นหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะส่ง เมสัน กรีนวู้ด ออกไปแบบยืมตัวตลอดทั้งฤดูกาลหน้า ตามรายงานของ เดลี่ เมล

การสอบสวนภายในของสโมสรเกี่ยวกับกองหน้ารายนี้ ซึ่งพ้นจากข้อกล่าวหาพยายามข่มขืน พฤติกรรมบีบบังคับ และทำร้ายร่างกาย ในเดือนกุมภาพันธ์ยังคงดำเนินต่อไป

อย่างไรก็ตามเป็นที่กันว่าสโมสรกำลังมองหาความความเป็นไปได้ที่จะปล่อยหัวหอกวัย 21 ปี ไปเล่นในต่างแดนนานถึง 1 ปี โดยมี อิตาลี, สเปน และ ตุรกี คือ 3 ตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด

เป็นที่เข้าใจกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เพิ่มการสอบสวนไปยัง กรีนวู้ด ซึ่งเหลือสัญญาอีก 2 ปี กับสัญญาที่รับค่าเหนื่อย 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

พวกเขาอาจตัดสินใจปล่อยนักเตะหากพบว่าเขาทำให้สโมสรเสื่อมเสียชื่อเสียง หรืออาจทำการตรวจสอบให้เสร็จสิ้นและส่งเขาไปต่างแดนเพื่อให้มีเวลาไตร่ตรองเพิ่มเติม

โอกาสดังกล่าวจะช่วยให้พวกเขาวัดปฏิกิริยาของสาธารณชนพร้อมกับสุขภาพจิตและระดับประสิทธิภาพของ กรีนวู้ด ด้วย พวกเขายังอาจส่งเขาไปเล่นในยุโรปซึ่งเขาจะได้มีโอกาสลงสนามในขณะที่การสืบสวนยังดำเนินต่อไป  

กรีนวู้ด ซึ่งติดทีมชาติอังกฤษ 3 นัด ถูกทาง แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งพักงานแบบไม่มีกำหนดเมื่อข้อกล่าวหาดังกล่าวเกิดขึ้นครั้งแรกในเดือนมกราคมปีที่แล้ว

ความน่าจะเป็นที่เขาจะย้ายไปสโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีกนั้นยังห่างไกล และในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข้อเสนอจากตุรกี กรีนวู้ด อาจต้องการเล่นในระดับที่สูงกว่านี้ เพราะงั้นการย้ายไปยัง อิตาลี หรือ สเปน อาจเป็นไปได้กว่า

Scroll to Top