ผีเฟิร์ม “ซาบิตเซอร์” เจ็บเข่าปิดเทอมฤดูกาลนี้แล้ว

ผีเฟิร์ม “ซาบิตเซอร์” เจ็บเข่าปิดเทอมฤดูกาลนี้แล้ว

ผีเฟิร์ม “ซาบิตเซอร์” เจ็บเข่าปิดเทอมฤดูกาลนี้แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางทีมชาติออสเตรีย จะพลาดลงสนามในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้แล้ว หลังได้รับบาดเจ็บที่เข่า

ซาบิตเซอร์ ซึ่งเข้าร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัวจา กบาเยิร์น มิวนิค ไม่มีชื่อในเกมที่ชนะ วูล์ฟส์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ เนื่องจากปัญหาดังกล่าว

ดาวเตะวัย 29 ปี กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับทีมปีศาจแดง และทำผลงานได้น่าประทับใจระหว่างค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากการลงเล่น 18 นัด

เขายิงไป 2 ครั้งในเกมยูโรป้า ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่พบ เซบีญ่า และทำประตูได้ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่เจอ ฟูแล่ม ด้วย

“มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งโชคร้ายที่ทำให้เขาต้องพักรักษาตัวตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล” แถลงการณ์ของสโมสรระบุ

“ทุกคนในสโมสรรู้สึกผิดหวังที่ต้องมาเสีย มาร์เซล ขณะที่ปีศาจแดงหวังจบฤดูกาลอย่างแข็งแกร่งใน พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ และเรารู้สึกขอบคุณสำหรับการมีส่วนร่วมของเขาที่ทำให้เราก้าวหน้าจนถึงตอนนี้”

“คริสเตียน อีริคเซ่น ซึ่งพักรักษาตัวตอนที่ ซาบิตเซอร์ ย้ายเข้ามา ก็กลับมาลงเล่นอย่างสม่ำเสมออีกครั้ง ขณะที่ ราฟาเอล วาราน กลับมาเช่นกันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเจ็บไปเมื่อไม่นานมานี้”

“อเลฮานโดร การ์นาโช่ ทำประตูปิดท้ายในเกมพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน สำหรับเกมแรกของเขานับตั้งแต่หายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า เราขออวยพรให้ มาร์เซล หายเจ็บโดยเร็ว”

Scroll to Top