ผีเล็งคว้า “โคเบล” นายด่านเสือเหลืองเข้ามาแย่งตำแหน่ง “เด เคอา”

ผีเล็งคว้า “โคเบล” นายด่านเสือเหลืองเข้ามาแย่งตำแหน่ง “เด เคอา”

ผีเล็งคว้า “โคเบล” นายด่านเสือเหลืองเข้ามาแย่งตำแหน่ง “เด เคอา”

ดิ อินดิเพนเดนท์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดู เกรกอร์ โคเบล ผู้รักษาประตูของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยที่ เอริค เทน ฮาก ต้องการดึงเข้ามาแย่งตำแหน่งกับ ดาบิด เด เคอา

นายทวารชาวสแปนิชเตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

แม้ว่านั่นจะบ่งบอกว่า เทน ฮาก มีความสุขที่จะเก็บ เด เคอา เอาไว้ต่อไป แต่เขาก็ไม่รับประกันว่านายด่านรายนี้จะยังคงเป็นตัวเลือกแรกของสโมสร

เด เคอา จะคว้ารางวัลถุงมือทองคำในฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว หลังจากเก็บคลีนชีตได้ 16 นัดในพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตามเขาก่อความผิดพลาดในหลายเกมจนทำให้ทีมเสียผลประโยชน์ และการบิลด์อัพในแดนหลังก็ไม่ใช่สิ่งที่เขาถนัดด้วย

นั่นนำไปสู่ข่าวลือที่ว่า เทน ฮาก กำลังตามหาผู้รักษาประตูรายใหม่ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักในการคว้าตัว ดาบิด ราย่า ของ เบรนท์ฟอร์ด ด้วยเช่นกัน

ดิโอโก้ คอสต้า ของ เอฟซี ปอร์โต้ เป็นอีกตัวเลือกของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่จอมหนึบทีมชาติโปรตุเกสอาจมีราคาสูงถึง 70 ล้านปอนด์

ด้วยเหตุนี้ เทน ฮาก จึงเปิดกว้างสำหรับการซื้อผู้รักษาประตูรายใหม่เพื่อเข้ามาแข่งขันกับ เด เคอา ได้ โดยมี โคเบล อยู่ในเรดาร์การเสริมทัพของปีศาจแดงด้วย

นายทวารทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์เป็นส่วนสำคัญในการช่วย ดอร์ทมุนด์ ลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ โดยตอนนี้พวกเขาตามหลังจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค อยู่แต้มเดียวเท่านั้น และเหลือการแข่งขันอีก 2 นัด

Scroll to Top