ผีเอาจริงดึง “เนเวส” เสียบแทนคาเซมิโร่ซัมเมอร์นี้

ผีเอาจริงดึง “เนเวส” เสียบแทนคาเซมิโร่ซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวต้องการเซ็นสัญญากับ เจา เนเวส กองกลางดาวรุ่งของ เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อแทนที่ คาเซมิโร่ ซึ่งส่อแววย้ายไปซาอุดีอาระเบีย

“ปีศาจแดง” เซ็นสัญญากับ คาเซมิโร่ มาจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าตัวมากกว่า 70 ล้านยูโร แม้ในฤดูกาลแรกเขามีส่วนสำคัญพาทีมคว้าแชมป์คาราบาว คัพ แต่ซีซั่นนี้ฟอร์มตกอย่างหนัก

ตอนนี้สโมสรกำลังมองถึงการปล่อยตัวกองกลางวัย 32 ปี โดยที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของทีมร่วมต้องการยกเครื่องทีมครั้งใหม่ และ คาเซมิโร่ อาจย้ายไปตะวันออกกลาง

ตามรายงานของ Record สื่อดังจากโปรตุเกสระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ เนเวส มาแทนที่ คาเซมิโร่ หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้

กับ เบนฟิก้า ในฤดูกาลนี้ 

ตามรายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจยื่นข้อเสนอมากกว่า 100 ล้านยูโร ซึ่งใกล้เคียงกับที่ เบนฟิก้า ตั้งราคาเอาไว้

คาเซมิโร่ โดนวิจารณ์ฟอร์มในนัดล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่บุกแพ้ คริสตัล พาเลซ 4-0 โดยแมตช์นั้นมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนโดนเลี้ยงบอลผ่านมากถึง 8 ครั้ง ซึ่งมากสุดเป็นสถิติในฤดูกาลนี้ของศึกพรีเมียร์ลีกเลยทีเดียว

เมื่อฤดูกาลจบลง เนเวส จะหันความสนใจไปที่ศึกยูโร 2024 และหากทำผลงานได้ดีกับทีมชาติโปรตุเกส คาดว่า เบนฟิก้า จะอัพราคาเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

 

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/casemiro-shown-door-manchester-united-benfica-starlet-joao-neves-brazilian-set-saudi-arabia/bltb1e0d8de607968ab#csa87e58115d6e9cb3

Scroll to Top