ผีแจ้งข่าวร้าย “วาราน” เจ็บกล้ามเนื้อต้องพักราว 2-3 สัปดาห์

ผีแจ้งข่าวร้าย “วาราน” เจ็บกล้ามเนื้อต้องพักราว 2-3 สัปดาห์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ราฟาเอล วาราน จะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ ด้วยอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ

วาราน ลงเป็นตัวจริงทั้งสองเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอกับ เบรนท์ฟอร์ด และ เชลซี แต่ก็ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งทั้งหมด ด้วยอาการเจ็บทำให้เขาไม่มีชื่อในเกมเสมอ ลิเวอร์พูล

ดาวเตะวัย 31 ปี จะพลาดการเดินทางไปเยือน บอร์นมัธ ในวันเสาร์นี้, เกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ พบกับ โคเวนทรี ซิตี้ รวมถึงเกมเหย้าในลีกกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ เบิร์นลี่ย์ นี่ถือเป็นครั้งที่ 6 ของ วาราน แล้วที่เจ้าตัวมีอาการเจ็บหรือป่วยในฤดูกาลนี้

จอนนี่ อีแวนส์ ก็หมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมกับ บอร์นมัธ ด้วย โดยมีการเปิดเผยว่าเจ้าตัวมีปัญหากล้ามเนื้อ ดาวเตะวัย 36 ปีถูกส่งลงมาแทนที่ วาราน ในเกมเจอ เชลซี แต่จากนั้นก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวอีก

วาราน, อีแวนส์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังอาชีพไม่พร้อมเป็นตัวเลือกตลอดช่วงที่เหลือของโปรแกรมเดือนเมษายนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะงั้นเหลือ วิลลี่ คัมบวาล่า และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เท่านั้นในเวลานี้

ทั้งนี้ วาราน และ อีแวนส์ จะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนทั้งคู่ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับทั้งสองหรือไม่

คาดว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด จะให้อัปเดตอาการของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกมวันศุกร์นี้

แม็คโทมิเนย์ ไร้ชื่อในเกมเสมอกับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ และ แรชฟอร์ด ก็ถูกเปลี่ยนตัวในครึ่งหลัง และทั้งคู่ไม่ได้ลงฝึกซ้อมที่แคร์ริงตันเมื่อวันพุธ

 

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/manchester-united-issue-statement-raphael-28980781

Scroll to Top