ผีไร้ “แรชฟอร์ด” ยังไม่หายดี-ต้องเช็คฟิต “บรูโน่” ด้วย

ผีไร้ “แรชฟอร์ด” ยังไม่หายดี-ต้องเช็คฟิต “บรูโน่” ด้วย

มาร์คัส แรชฟอร์ด จะไม่ได้เดินทางร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่จะพบกับ คริสตัล พาเลซ ในขณะที่ บรูโน่ แฟร์นานเดส กัปตันทีมยังต้องเช็คความฟิตก่อนเกมวันจันทร์นี้

แรชฟอร์ด ถูกเปลี่ยนตัวหลังมีอาการบาดเจ็บในเกมเอฟเอ คัพ ที่ทีมเอาชนะ โคเวนทรี ซิตี้ และไม่ได้ลงสนามตั้งแต่นั้นมา 

ขณะที่ บรูโน่ เจ็บจากเกมเสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย เอริค เทน ฮาก ยอมรับว่าเพลย์เมคเกอร์ชาวโปรตุกีสซึ่งไม่เคยพลาดลงสนามเลยทั้งฤดูกาลจากอาการเจ็บ ยังต้องเช็คความฟิต

“เรามีปัญหาของ บรูโน่ หลังเกมกับ เบิร์นลี่ย์ เขายังต้องเช็คอาการก่อนเกมวันจันทร์ แต่เราทุกคนรู้จัก บรูโน่ ดี ไม่ตัดชื่อเขาออกไปไม่ว่าจะเกมไหนก็ตาม” เทน ฮาก กล่าว 

“เขาจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้พร้อมลงสนาม วันนี้ จอนนี่ อีแวนส์ กลับมาฝึกซ้อมกับทีมแล้ว พรุ่งนี้เราจะหยุดพัก และซ้อมอีกอีกครั้งสองวันก่อนเกม”

“กับมาร์คัส ผมบอกไม่ได้ (ว่าเขาจะกลับมาเมื่อไร) เขาเจ็บเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เกมกับ โคเวนทรี และปัญหาของเขายังไม่หายดีจนถึงตอนนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฝึกซ้อมของทีม”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการจบท็อปซิกซ์เพื่อไปเล่นยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้า เทน ฮาก กล่าวว่า “แน่นอนว่ามันสำคัญ แต่เรายังคงมีโอกาสสองครั้ง หนึ่งคือในลีกและอีกหนึ่งครั้งคือในรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ”

 

Source : https://www.mirror.co.uk/sport/football/news/man-utd-rashford-fernandes-injuries-32721489

Scroll to Top