ผี, ไก่ ลังเลจ่าย 40 ลป. ค่าตัว “ราย่า”

ผี, ไก่ ลังเลจ่าย 40 ลป. ค่าตัว “ราย่า”

ผี, ไก่ ลังเลจ่าย 40 ลป. ค่าตัว “ราย่า”

สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไม่ต้องการจ่ายเงิน 40 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ ดาบิด ราย่า นายทวารของ เบรนท์ฟอร์ด

ทั้งสองสโมสรให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูรายใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ อูโก้ โยริส เตรียมย้ายออกจาก สเปอร์ส ส่วนอนาคตของ ดาบิด เด เคอา ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงไม่แน่นอน

อย่างไรก็ตามทั้งสองทีมยังไม่เห็นด้วยว่า ราย่า ควรมีค่าจำนวนดังกล่าว หลังจากสัญญาเหลืออยู่เพียงปีเดียวเท่านั้น และยังไม่มีการติดต่อกับ เบรนท์ฟอร์ด แต่อย่างใด

เบรนท์ฟอร์ด แสดงให้เห็นตลอดในอดีตที่ผ่านมาว่าพวกเขาจะไม่ยอมขายนักเตะคนสำคัญออกไปน้อยกว่าที่ประเมินเอาไว้ โดยที่ สเปอร์ส เคยเจอประสบการณ์มาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อนตอนที่พวกเขาสนใจ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ก่อนที่หัวหอกชาวอังกฤษย้ายไปร่วมทีม แอสตัน วิลล่า ด้วยสนนราคา 33 ล้านปอนด์

เมื่อไม่นานมานี้ เบรนท์ฟอร์ด เพิ่งเซ็นสัญญากับ มาร์ค เฟลคเค่น จากไฟรบวร์ก แต่พวกเขาก็พร้อมที่จะมีตัวเลือกผู้รักษาประตู 3 คน โดยที่ โธมัส สตราโคช่า เป็นมือสองคนปัจจุบัน

อาร์เซนอล เองก็เคยต้องการเซ็นสัญญากับ ราย่า เมื่อ 3 ปีก่อน แต่ เบรนท์ฟอร์ด ปฏิเสธที่จะขายเขาไป เพราะตอนนั้นพวกเขากำลังลุ้นตั๋วเลื่อนชั้นขึ้นพรีเมียร์ลีก

รายงานระบุว่า เบรนท์ฟอร์ด พร้อมปล่อย ราย่า ออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลหน้า หากไม่ได้รับข้อเสนอตามที่ต้องการ 

Scroll to Top