พอชทางสะดวก! เผย “นาเกิลส์มันน์” ไม่สนรับงานคุมสิงห์แล้ว

พอชทางสะดวก! เผย “นาเกิลส์มันน์” ไม่สนรับงานคุมสิงห์แล้ว

พอชทางสะดวก! เผย “นาเกิลส์มันน์” ไม่สนรับงานคุมสิงห์แล้ว

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังรายงานว่า ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์หนุ่มชาวเยอรมัน ไม่สนใจรับงานคุมทีม เชลซี อีกต่อไปแล้ว

กุนซือวัย 35 ปี ที่เพิ่งถูก บาเยิร์น มิวนิค ไล่ออกเมื่อไม่นานนี้ เป็นตัวเต็งที่จะรับช่วงต่อจาก เกรแฮม พอตเตอร์ เป็นผู้จัดการทีมถาวร นาเกิลส์มันน์ ได้พูดคุยกับบอร์ดบริหารของเชลซีหลายรอบ และสร้างความประทับใจไม่น้อยกับวิสัยทัศน์ที่มีต่อสโมสรซึ่งกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ 

อย่างไรก็ตามล่าสุด โรมาโน่ เปิดเผยว่า นาเกิลส์มันน์ เลือกที่จะไม่ย้ายไปคุมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้ว เชลซี ใช้เวลาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาในการคัดเลือกรายชื่อแคนดิเดตกุนซือ โดย หลุยส์ เอ็นริเก้ ก็ไม่ได้เป็นตัวเต็งเช่นกัน 

เอ็นริเก้ รู้สึกผิดหวังกับการตัดสินใจของ ท็อดด์ โบห์ลี่ ที่ให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด คุมทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาล 

การตัดสินใจของ นาเกิลส์มันน์ ทำให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นตัวเต็ง หลังจากอดีตเฮดโค้ชท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สร้างความประทับใจให้กับบอร์ดบริหารของเชลซีระหว่างการพูดคุยในสัปดาห์นี้

ความจงรักภักดีของ โปเช็ตติโน่ ที่มีต่อ สเปอร์ส อาจเป็นอุปสรรคของเทรนเนอร์วัย 51 ปี แต่เขาว่างงานตั้งแต่แยกทางกับ เปแอสเช เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ตอนนี้เขาพร้อมที่จะกลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

ขณะเดียวกัน แลมพาร์ด จะยังคงคุมทีมจนจบฤดูกาล โดยเหลืออีกเพียง 7 เกมเท่านั้น หลังจากเพิ่งตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์

Scroll to Top