พ่อรับ “ควารัตสเคเลีย” ฝันเล่นให้ราชัน

พ่อรับ “ควารัตสเคเลีย” ฝันเล่นให้ราชัน

พ่อรับ “ควารัตสเคเลีย” ฝันเล่นให้ราชัน

บาดรี้ ควารัตสเคเลีย คุณพ่อของ ควิช่า ควารัตสเคเลีย แนวรุกนาโปลี ยอมรับว่าลูกชายของเขามีเป้าหมายคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก และเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในอนาคต

ดาวเตะทีมชาติจอร์เจียโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนแจ้งเกิดได้ในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะการทำไป 14 ประตูและ 17 แอสซิสต์จาก 42 นัด ช่วยให้ นาโปลี คว้าสคูเด็ตโต้เป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปี

“เขาเป็นมืออาชีพและต้องการบรรลุเป้าหมายทีละขั้น เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ” บาดรี้ กล่าวกับ Il Mattino

“เป้าหมายแรกของเขาคือเกมต่อไปในเซเรีย อา, แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือทีมชาติ แต่ความฝันและเป้าหมายสูงสุดของเขาคือการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก, เล่นให้กับ เรอัล มาดริด และผ่านไปเล่นในทัวร์นาเมนต์ระดับชาติใหญ่ ๆ กับทีมชาติจอร์เจีย คือยูโร หรือฟุตบอลโลก หรือทั้งสองรายการ”

อย่างไรก็ตามแฟนบอลนาโปลีคงไม่ตื่นตระหนก เพราะแข้งวัย 22 ปีรายนี้ไม่รีบเร่งที่จะทำตามก้าวย่างดังกล่าว “ตอนนี้เขาไม่ได้คิดถึง เรอัล มาดริด มีเพียง นาโปลี เท่านั้นที่อยู่ในใจ” ควารัตสเคเลีย ซีเนียร์ กล่าวเสริม

ขณะเดียวกัน Corriere dello Sport รายงานว่าตัวแทนของ ควารัตสเคเลีย ได้รับเชิญให้ไปที่สนามฝึกซ้อมของสโมสรในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเพื่อหารือเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่

ปัจจุบัน ควารัตสเคเลีย รับค่าเหนื่อยเพียง 1.4 ล้านยูโรต่อฤดูกาล ซึ่งสัญญาของเขาจะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2027 หลังย้ายมาจาก ดินาโม บาตูมี เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

นาโปลี วางแผนขยายสัญญาจนถึงปี 2028 พร้อมค่าจ้างเพิ่มสูงถึง 2.5 ล้านยูโรต่อฤดูกาลพร้อมโบนัสตามผลงาน

Scroll to Top