พ่อเผย “เมสซี่” อยากกลับบาร์ซ่า-เดินทางพบ “ลาปอร์ต้า” แล้ว

พ่อเผย “เมสซี่” อยากกลับบาร์ซ่า-เดินทางพบ “ลาปอร์ต้า” แล้ว

พ่อเผย “เมสซี่” อยากกลับบาร์ซ่า-เดินทางพบ “ลาปอร์ต้า” แล้ว

ฮอร์เก้ คุณพ่อและเอเยนต์ของ ลิโอเนล เมสซี่ มุ่งหน้าเข้าพบ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า และยอมรับด้วยว่าลูกชายของเขาอยากกลับไปค้าแข้งที่ คัมป์ นู

เมสซี่ ยืนยันอำลา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อจบฤดูกาล หลังจากอยู่ค้าแข้งกับสโมสรในฝรั่งเศสมา 2 ปี และลงเล่นนัดสุดท้ายให้กับสโมสรเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาในเกมลีกเอิงที่แพ้ แกลร์มงต์ ฟุต 3-2 ซึ่งเขาโดนแฟนบอลตัวเองโห่ใส่

หลายทีมสนใจในตัว เมสซี่ โดยเฉพาะ บาร์เซโลน่า, อัล-ฮิลาล ทีมจากซาอุดิอาระเบีย โปรลีก ที่พร้อมยื่นข้อเสนอมูลค่า 2 พันล้านปอนด์ และ อินเตอร์ ไมอามี่ อีกหนึ่งทีมเต็ง

แต่พ่อของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ถูกพบเห็นว่ากำลังมุ่งหน้าไปยังบ้านของ ลาปอร์ต้า ในวิดีโอที่แชร์โดย โทนี่ ฆวนมาร์ตี้ นักข่าวชาวสแปนิช เพิ่มความเป็นไปได้ที่ เมสซี่ จะย้ายกลับมาที่สเปนอีกครั้ง

หลังจากการพบปะดังกล่าว เมสซี่ ซีเนียร์ เปิดเผยว่าลูกชายของเขาอยากกลับไปเล่นในถิ่นคัมป์ นู หากสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้

“ลีโอ อยากกลับมาอยู่ บาร์เซโลน่า และผมอยากเห็นเขากลับมาที่นี่ การย้ายสู่ทีม บาร์ซ่า คือตัวเลือกอย่างแน่นอน” ฮอร์เก้ กล่าว

ตลอดช่วงที่ค้าแข้งในเมืองหลวงของฝรั่งเศส เมสซี่ ทำไป 32 ประตูจากการลงสนาม 73 นัดรวมทุกรายการ แต่เขาตกเป็นเป้าวิจารณ์ของแฟนบอลเปแอสเชบางกลุ่มตลอดตั้งแต่พาทีมชาติอาร์เจนติน่าคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก

Scroll to Top