ฟอสเตอร์ยก “โรนัลโด้” เหนือกว่า “เมสซี่”

ฟอสเตอร์ยก “โรนัลโด้” เหนือกว่า “เมสซี่”

ฟอสเตอร์ยก “โรนัลโด้” เหนือกว่า “เมสซี่”

เบน ฟอสเตอร์ นายทวารจอมเก๋าของ วัตฟอร์ด ออกโรงยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เนื่องจากดาวเตะชาวโปรตุกีสต้องพยายามเอาชนะเสียงวิจารณ์ตลอดเวลา

มันมีคำถามเกิดขึ้นถึง โรนัลโด้ เกี่ยวกับการที่โรยราลงเรื่อย ๆ ด้วยวัย 37 ปี แม้จะยิงได้ 23 ประตู แต่เขาก็ไม่สามารถช่วยให้ ยูไนเต็ด คว้าท็อปโฟร์หรือแชมป์แม้แต่รายการเดียวในฤดูกาลนี้

มีรายงานว่า โรนัลโด้ อาจย้ายทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อย่างไรก็ตาม ฟอสเตอร์ เชื่อว่าอดีตกองหน้า เรอัล มาดริด ยังคงเป็นนักเตะคุณภาพ และเชื่อด้วยว่าจะสามารถเล่นในระดับสูงได้ต่อไปอีกอย่างน้อยอีกปีหรือสองปี

ฟอสเตอร์ ซึ่งเคยเล่นเคียงข้าง โรนัลโด้ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวกับ เดอะ มิร์เรอร์ ว่า “ระดับของเขาสูงอย่างที่คุณต้องการ สำหรับวัย 37 ปี เขาคือตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบ เขายังคงรวดเร็ว เขาเป็นเพียงหนึ่งในผู้ทำประตูโดยธรรมชาติ”

“สำหรับผมแล้ว ในการโต้เถียงระหว่าง เมสซี่ กับ โรนัลโด้ เขายังคงเป็นที่หนึ่งสำหรับผม ผมคิดว่าแม้ในฤดูกาลนี้ผู้คนจะบ้าคลั่งอย่างมากที่พวกเขาคิดว่าเขาทำหมดยุคแล้ว แต่เขาไม่เลย ดูสิว่าเขายิงได้กี่ประตู มันน่าเหลือเชื่อมาก ๆ เลยนะ”

“สำหรับใครก็ตาม นั่นเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม แต่เพราะว่ามันคือโรนัลโด้ ผู้คนคาดหวัง 30, 40, 50 ประตู ไม่ เขาเล่นในทีมที่ไม่สมประกอบ ดังนั้นคุณจะไม่ทำประตูมากมายขนาดนั้นอยู่ดี แต่สำหรับคนที่จะบอกว่าเขาหมดยุคแล้ว ไม่มีทางเลย เขาดีที่จะอยู่ต่ออีกปีหรือสองปีเป็นอย่างน้อย”

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top