ฟูแล่มสนเซ็น “เซดริค” อุดแบ็คขวาหน้าหนาวนี้

ฟูแล่มสนเซ็น “เซดริค” อุดแบ็คขวาหน้าหนาวนี้

สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ฟูแล่ม ต้องการเซ็นสัญญากับ เซดริค โซอาเรส แบ็คขวาของ อาร์เซนอล ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

ฟูแล่ม เคยทำการติดต่อ อาร์เซนอล มาแล้วเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้าตัว โซอาเรส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่การย้ายก็ไม่ได้เกิดขึ้น และตอนนี้พวกเขากลับมารื้อแฟ้มล่าตัวนักเตะอีกครั้ง

 

ดาวเตะวัย 31 ปี ได้รับโอกาสลงเล่นให้ อาร์เซนอล เพียง 2 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ โดยเป็นการลงเล่นในฐานะตัวสำรองทั้ง 2 นัด เขารู้จักดีกับ มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีมฟูแล่ม ซึ่งเป็นชาวโปรตุกีสเหมือนกัน

โซอาเรส ซึ่งย้ายจาก เซาแธมป์ตัน ในเดือนมกราคม 2020 ด้วยสัญญายืมตัวเบื้องต้น 6 เดือน ก่อนย้ายถาวรในช่วงซัมเมอร์ฤดูกาลถัดจากนั้นจะหมดสัญญากับ อาร์เซนอล ในปี 2024

เขามี เคีย จูรับเชียน เป็นเอเยนต์ซึ่งช่วยจัดการพา วิลเลี่ยน ไปร่วมทีม ฟูแล่ม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย ทั้งนี้แบ็คขวาและมิดฟิลด์ตัวกลางเป็นตำแหน่งที่ ฟูแล่ม ต้องการเซ็นสัญญาในตลาดมกราคมนี้ 

 

ขณะเดียวกัน มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ไม่แน่ใจว่า กาเบรียล เฆซุส จะต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน หลังจากที่กองหน้ารายนี้เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าจากการบาดเจ็บระหว่างช่วยทีมชาติบราซิลในศึกฟุตบอลโลก 2022

แข้งวัย 25 ปีได้รับบาดเจ็บที่เข่าขวาระหว่างเกมที่ บราซิล แพ้ แคเมอรูน 1-0 ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top