ผี,ไก่สะดุ้ง! “มิน-แจ” รับหงุดหงิดตกเป็นข่าวย้ายทีม

ผี,ไก่สะดุ้ง! “มิน-แจ” รับหงุดหงิดตกเป็นข่าวย้ายทีม

คิม มิน-แจ ปราการหลังทีมชาติเกาหลีใต้ ยอมรับว่าข่าวลือย้ายทีมรบกวนจิตใจเขา ท่ามกลางข่าวลือเชื่อมโยงในการย้ายไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

มิน-แจ มีบทบาทสำคัญในการช่วย เกาหลีใต้ ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ซึ่งเป็นการผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์เป็นครั้งที่ 3 ในประวัติศาสตร์ของพวกเขา


แม้ว่าต้องจอดป้ายแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากพ่ายให้กับ บราซิล 4-1 กระนั้น มิน-แจ โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับ นาโปลี ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาช่วยให้สโมสรนำจ่าฝูงของกัลโช่ เซเรีย อา ทิ้งห่าง เอซี มิลาน 8 แต้ม

ด้วยเหตุนี้ดาวเตะวัย 26 ปี จึงตกเป็นข่าวย้ายไปร่วมทีมในพรีเมียร์ลีกเดือนมกราคมนี้ เพียง 6 เดือนหลังเขาย้ายจาก เฟเนร์บาห์เช่ เท่านั้น

รายงานจากอิตาลีระบุว่า มิน-แจ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 45 ล้านยูโร (38 ล้านปอนด์) โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด, สเปอร์ส, เรอัล มาดริด และ เปแอสเช คอยจับตาดูเขาอยู่

แต่ดูเหมือน มิน-แจ ไม่มีความสนใจที่จะย้ายออกจากอิตาลีในตอนนี้ โดยบอกกับสื่อเกาหลีใต้ว่า “มันมีเรื่องราวเกี่ยวกับการย้ายทีมมากมายรอบตัวผม แต่ผมอยู่ที่ นาโปลี แค่ 6 เดือนเท่านั้น”

“ผมหลีกเลี่ยงการให้สัมภาษณ์ และหนึ่งในเหตุผลก็คือข่าวลือเกี่ยวกับผมรบกวนจิตใจ”

ความสนใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ที่มีต่อ มิน-แจ นั้นยังไม่ชัดเจนว่าคืบหน้าขนาดไหน แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าทั้งสองทีมต้องการเซ็นเตอร์แบ็ครายใหม่เข้ามาเพิ่มตัวเลือก 

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top