ยื่นมาสิ! “ลินการ์ด” เปิดกว้างย้ายโกยทรัพย์ซาอุ

ยื่นมาสิ! “ลินการ์ด” เปิดกว้างย้ายโกยทรัพย์ซาอุ

ยื่นมาสิ! “ลินการ์ด” เปิดกว้างย้ายโกยทรัพย์ซาอุ

เจสซี่ ลินการ์ด เพลย์เมกเกอร์ชาวอังกฤษ ออกโรงชื่นชมลีกซาอุดิอาระเบีย ว่าเป็นลีกที่น่าไปเล่น พร้อมกับยืนยันด้วยว่าเปิดกว้างสำหรับโอกาสในการย้ายไปเล่นในประเทศดังกล่าว

อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาสโมสรใหม่หลังจากเพิ่งหมดสัญญา น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ โดยทีมจากพรีเมียร์ลีกเลือกที่จะไม่ต่อสัญญานักเตะที่รับค่าเหนื่อยถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

กองกลางวัย 30 ปี ลงเล่นเพียง 20 นัดในช่วงฤดูกาล 2022-23 แม้ว่าทีมของ สตีฟ คูเปอร์ รอดพ้นจากการตกชั้นได้อย่างหวุดหวิด และพร้อมสำหรับการแข่งขันในลีกสูงสุดเป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน

“ผมกำลังพิจารณาทางเลือกทั้งหมด ผมไม่เคยปัดทีมหรือสโมสรใดออก เพราะงั้นสำหรับผมแล้วก็แค่เลือกทีมที่เหมาะสม และมันจะต้องเหมาะกับผมด้วย ผมแค่ต้องการเล่นฟุตบอล และนั่นคือทั้งหมดที่ผมต้องการ” ลินการ์ด กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

เมื่อถูกถามว่าเขามองถึงอะไรเป็นหลักในการย้ายทีมครั้งหน้า ลินการ์ด ตอบว่า “แน่นอนว่าโปรเจ็กต์ต้องเหมาะกับผม ทีมต้องเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง แต่ก็ต้องเป็นโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ผมยังหิวกระหายอยู่”

“ซาอุดิอาระเบียกำลังทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ และในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ซาอุดิอาระเบียจะเป็นหนึ่งในจุดที่น่าสนใจที่ควรไป”

“ผมไม่แปลกใจเลยที่บรรดาบิ๊กเนมจะย้ายออกไปที่นั่น อย่างที่ผมพูด พวกเขากำลังทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ และมันก็เป็นสิ่งที่ผมจะพิจารณาเช่นกัน ผมไม่ได้ตัดโอกาสใด ๆ”

“มันจะต้องเหมาะกับผม ผมต้องฝืนความรู้สึกของตัวเอง แต่ผมก็ยังหิวกระหายและพยายามเพื่อความสำเร็จ”

Scroll to Top