“ริโอ” ตอกกลับ “เมอร์สัน” หลังตั้งผีเซ็น “ซาบิตเซอร์” วันเดดไลน์

“ริโอ” ตอกกลับ “เมอร์สัน” หลังตั้งผีเซ็น “ซาบิตเซอร์” วันเดดไลน์

“ริโอ” ตอกกลับ “เมอร์สัน” หลังตั้งผีเซ็น “ซาบิตเซอร์” วันเดดไลน์

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตอกกลับ พอล เมอร์สัน หลังจากที่ตำนานอาร์เซนอลตั้งคำถามถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเซ็นสัญญากับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ในวันเดดไลน์

ยูไนเต็ด ตามหากองกลางรายใหม่ หลังจากยืนยันว่า คริสเตียน อีริคเซ่น จะต้องพักรักษาตัวประมาณ 3 เดือน ด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

อาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ เอริค เทน ฮาก มีตัวเลือกในแดนกลางอย่างจำกัด และนั่นทำให้ ยูไนเต็ด ยืมตัว ซาบิตเซอร์ มาจาก บาเยิร์น มิวนิค ในวันเดดไลน์ 

เมอร์สัน มองว่า ยูไนเต็ด ดึงตัวมิดฟิลด์ชาวออสเตรียด้วยความตื่นตระหนกมากกว่า อย่างไรก็ตาม เฟอร์ดินานด์ ไม่เห็นด้วย และคิดว่าตำนานปืนใหญ่อคติเกินไป

“ผมยินดีอย่างยิ่ง ถ้าผมพยายามหาคนมาแทน อีริคเซ่น ในระยะสั้น ซาบิตเซอร์ คือนักเตะคนนั้น” เฟอร์ดินานด์ กล่าวในช่องยูทูบ FIVE

“ผมดูนักเตะคนนี้มาเยอะตอนที่เขาอยู่ แอร์เบ ไลป์ซิก และเขาก็น่าทึ่งมาก เขาเป็นส่วนสำคัญในทุกสิ่งของพวกเขา”

“ใช่ เขาไปบาเยิร์นและไม่สามารถเป็นขาประจำได้ แต่นักเตะที่เป็นตัวเลือกก่อนหน้าเขาล้วนเป็นดาวดังหมด เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีมาก ๆ สำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด เขาเป็นผู้เล่นมากประสบการณ์ที่ได้เล่นในเกมใหญ่ ๆ เกมแชมเปี้ยนส์ลีก อะไรแบบนั้น”

“สำหรับผมแล้วความคิดเห็นเหล่านั้น (จากพอล เมอร์สัน) อคติไปหน่อย กับการที่ไม่เคยเห็นเขาเล่นมากนัก และไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร ถนัดเท้าซ้ายหรือเท้าขวา เพราะคุณไม่อาจพูดได้ว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่แย่”

Scroll to Top