ลองดูมั้ย? “คอลลีมอร์” แนะหงส์เซ็น “ซาบิตเซอร์”

ลองดูมั้ย? “คอลลีมอร์” แนะหงส์เซ็น “ซาบิตเซอร์”

ลองดูมั้ย? “คอลลีมอร์” แนะหงส์เซ็น “ซาบิตเซอร์”

สแตน คอลลีมอร์ อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะนำต้นสังกัดเก่าเซ็นสัญญากับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางของ บาเยิร์น มิวนิค

ซาบิตเซอร์ ย้ายเข้าร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อทดแทน คริสเตียน อีริคเซ่น ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ปีศาจแดงตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาถาวร

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดังรายงานว่า บาเยิร์น พร้อมขายกองกลางชาวออสเตรียในช่วงซัมเมอร์นี้ หากพวกเขาได้รับข้อเสนอประมาณ 15-17 ล้านยูโร 

คอลลีมอร์ เชื่อว่าราคาดังกล่าวไม่แพงมากสำหรับผู้เล่นที่มีคุณภาพแบบ ซาบิตเซอร์ และแนะนำให้ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาร่วมทัพ

“มีรายงานออกมาว่า บาเยิร์น ยินดีปล่อยกองกลางชาวออสเตรียออกจากทีมแบบถาวรด้วยค่าตัวเพียง 15 ล้านยูโร – หากเป็นเรื่องจริง ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า ยูไนเต็ด ปล่อยของดีจากมือ” คอลลีมอร์ กล่าวกับ CaughtOffside

“ไม่รู้เหมือนกันว่าพวกเขาจะติดต่อกับ บาเยิร์น มิวนิค หรือไม่ ผมสงสัยว่า คล็อปป์ จะคิดเรื่องนี้หรือไม่ เขาพิสูจน์แล้วว่าสามารถเล่นในพรีเมียร์ลีกได้ และค่าตัวนั้นเกือบจะดีเกินกว่าจะปฏิเสธ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาเป็นกองกลางทีมชาติระดับซีเนียร์ที่คุณกำลังมองหาจากตลาด!”

ลิเวอร์พูล ต้องการเสริมทัพมิดฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากพวกเขาปล่อย อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, นาบี้ เกอิต้า และ เจมส์ มิลเนอร์ ก่อนเซ็นสัญญากับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จากไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และ โดมินิค โซบอสซ์ไล จากแอร์เบ ไลป์ซิก เข้ามาทดแทน 

Scroll to Top