ลือผีจับตา “ม็อตต้า” เล็งนั่งกุนซือคนใหม่

ลือผีจับตา “ม็อตต้า” เล็งนั่งกุนซือคนใหม่

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจในตัว ติอาโก้ ม็อตต้า ผู้จัดการทีมของ โบโลญญ่า

“ปีศาจแดง” มีฤดูกาลที่ย่ำแย่ และมีความเสี่ยงที่จะไม่ผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า ซึ่งนั่นทำให้ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ กำลังมองหากุนซือคนใหม่เข้ามาแทนที่ เอริค เทน ฮาก

มีรายงานว่า INEOS ลิสต์รายชื่อตัวเลือกผู้จัดการทีมมากมาย นำโดย แกเร็ธ เซาธ์เกต และ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ หลังจากพบกับผลงานที่น่าผิดหวังเก็บเพียงแต้มเดียวเท่านั้นจากเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด และ เชลซี ทั้งที่มีโอกาสชนะ

ตามรายงานของ Gazzetta dello Sport สื่อจากอิตาลีระบุว่า ม็อตต้า ได้รับการชื่นชมจากทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส

เนื่องจากสัญญาของเขาจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ม็อตต้า ยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง แม้ว่าทีมจากอิตาลียังหวังว่าพวกเขาจะสามารถโน้มน้าวอดีตแข้งรายนี้อยู่กับสโมสรต่อไปก็ตาม

ขณะเดียวกัน ดาริโอ คาโนวี่ เอเยนต์ของม็อตต้า ให้สัมภาษณ์สนับสนุน ม็อตต้า ย้ายไปเป็นโค้ชให้กับสโมสรใหญ่ในอนาคต 

คาโนวี่ บอกกับ Milannews.it ว่า “สถานการณ์กับทีมระดับท็อปหรอ? การยืนยันของ ชาบี้ อลอนโซ่ กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดโอกาสให้กับแคนดิเคตหลาย ๆ คนกับ ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค และยังมี บาร์เซโลน่า อีก พวกเขาเป็นทีมที่น่าสนใจและเป็นงานที่เป็นที่ต้องการอย่างมากในตอนนี้”

“ในตอนนี้ความจริงอย่างเดียวคือ มอตต้า กำลังจะหมดสัญญากับ โบโลญญ่า เขาจะต่อสัญญากับ โบโลญญ่า หรือไม่? ผมยังบอกไม่ได้เพราะผมยังไม่ได้เจรจากับใคร คุณไม่สามารถพูดถึงเรื่องที่มมันยังไม่เกิดขึ้นได้หรอกนะ”

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/manchester-united-surprise-manager-link-28948853

Scroll to Top