สัมผัสได้! “กิฟเว่น” เชื่อแข้งผีซดเกาเหลา “เทน ฮาก”

สัมผัสได้! “กิฟเว่น” เชื่อแข้งผีซดเกาเหลา “เทน ฮาก”

เชย์ กิฟเว่น อดีตผู้รักษาประตู นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เชื่อว่ามันมีความแตกแยกระหว่างนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอริค เทน ฮาก

กิฟเว่น แสดงความคิดเห็นหลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายคาบ้านต่อ นิวคาสเซิ่ล 0-3 ในศึกคาราบาว คัพ ซึ่งเป็นการสกอร์เดียวกันกับที่พวกเขาแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์

อดีตนายทวารทีมชาติไอร์แลนด์มองว่าปัญหาของ เจดอน ซานโช่ หลังจากที่เขาตอบโต้ เทน ฮาก เป็นตัวอย่างหนึ่งของความแตกแยกที่อาจเกิดขึ้นระหว่างผู้เล่นและผู้จัดการทีม

ซานโช่ ฝึกซ้อมตามลำพังนับตั้งแต่มีปัญหากับ เทน ฮาก ซึ่งผู้จัดการทีมชาวดัตช์เปิดเผยว่าแข้งรายนี้ซ้อมได้ไม่ดีพอทำให้ไม่มีชื่อในเกมที่แพ้ต่อ อาร์เซนอล 3-1

“ในความคิดของผม มันรู้สึกว่ามันมีการแบ่งแยกอย่างแท้จริงระหว่างผู้เล่นและผู้จัดการทีม ผมคิดว่ามันมีการทะเลาะอยู่เบื้องหลังมากมาย ซึ่งเราอาจจะไม่ได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้” กิฟเว่น กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

“วาราน ไม่มีส่วนร่วมในเกมคืนนี้ และในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ด้วย ซานโช่ หลุดออกจากโผ และ แอนโทนี่ ก็มีปัญหาของตัวเอง ในช่วงท้ายของการคุมทีมของแต่ละสโมสรนั้น ดูเหมือนว่าจะมีความไม่เชื่อมั่นกันอย่างแรง”

“นักเตะต้องรับผิดชอบ นั่นคือหน้าที่ของพวกเขาเมื่อคุณก้าวข้ามเส้นสีขาว แต่ดูเหมือนว่ามันมีเชือกล่ามนักเตะเอาไว้อีกฝั่ง ผมไม่อยากพูดลงลึกอะไร แต่มันมีการตัดขาดออกจากกัน”

“การแพ้เกมดาร์บี้แมตช์ในช่วงสุดสัปดาห์แล้วก็แพ้มาที่นี่ในคืนนี้ เกมจบไปตั้งแต่ชั่วโมงแรกแล้ว”

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12700183/Manchester-United-suffering-real-divide-players-manager-insists-Shay-Given-suggests-lot-fallouts-scenes.html

Scroll to Top