สิงห์ขวาง “เอ็นโซ่, มูดรีค” ช่วยชาติลุยโอลิมปิก

สิงห์ขวาง “เอ็นโซ่, มูดรีค” ช่วยชาติลุยโอลิมปิก

เชลซี ขวาง เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ และ มีไคโล มูดรีค จากการเป็นตัวแทนของ อาร์เจนติน่า และ ยูเครน ตามลำดับในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่กำลังจะมาถึงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อไม่ให้ทั้งคู่พลาดการเตรียมตัวช่วงปรีซีซั่นภายใต้เฮดโค้ชคนใหม่อย่าง เอ็นโซ่ มาเรสก้า

เชลซี ต้องการให้ มาเรสก้า เข้าสู่ฤดูกาลหน้าพร้อมกับขุมกำลังที่ฟิตพร้อมให้เลือก หลังจากฤดูกาลล่าสุดเกิดปัญหาอาการบาดเจ็บมากมายตั้งแต่ต้นจนจบ

ทั้ง เอ็นโซ่ และ มูดรีค ต่างพร้อมที่จะแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ของทีมชาติในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย อาร์เจนติน่า จะร่วมศึกโคปา อเมริกา ส่วน ยูเครน เตะศึกยูโร

เชลซี ไม่อยากเสี่ยงและพวกเขาไม่ใช่ทีมเดียวที่ใช้สิทธิ์ในการปฏิเสธการปล่อยตัวนักเตะ คาดว่าสโมสรอื่น ๆ จะมีจุดยืนในลักษณะเดียวกัน รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่น่าปล่อย อเลฮานโดร การ์นาโช่ ไปช่วย อาร์เจนติน่า ในโอลิมปิก 

นอกจากนี้ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าป้ายแดงของ เรอัล มาดริด ก็ไม่น่าจะลงแข่งขันในโอลิมปิกที่ปารีสบ้านเกิด เช่นเดียวกับ เบอนัวต์ บาเดียชิล และ มาโล กุสโต้ ที่จะไม่ติดทีมชาติฝรั่งเศสเช่นกัน

แม้ว่า เชลซี จะเคารพสมาคมฟุตบอลอาร์เจนติน่า แต่พวกเขาก็ยังระมัดระวังว่า เอ็นโซ่ อาจพลาดปรีซีซั่น 17 วันเนื่องจากการเข้าร่วมศึกโคปา อเมริกา โดยรอบชิงชนะเลิศของทัวร์นาเมนต์นั้นจะเกิดขึ้นในวันที่ 15 กรกฎาคม 

หากเข้าร่วมศึกโอลิมปิกจะทำให้ เอ็นโซ่ หมดสิทธิ์ลงเตะเกมปรีซีซั่นทั้งหมด ซึ่งถูกมองว่าเป็นช่วงเวลาสำคัญภายใต้การคุมทีมของ มาเรสก้า ที่เพิ่งได้รับการแต่งเป็นกุนซือคนใหม่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13498381/Chelsea-BLOCK-Enzo-Fernandez-Mykhailo-Mudryk-Argentina-Ukraine-Olympic-Games-injury-nightmare.html

Scroll to Top