สิงห์ขอ “บาเรลล่า” สลับขั้วส่ง “ลูกากู” ให้งู

สิงห์ขอ “บาเรลล่า” สลับขั้วส่ง “ลูกากู” ให้งู

สิงห์ขอ “บาเรลล่า” สลับขั้วส่ง “ลูกากู” ให้งู

Corriere dello Sport สื่อจากอิตาลี รายงานว่า เชลซี ต้องการ นิโคโล่ บาเรลล่า เป็นส่วนหนึ่งของดีลปล่อย โรเมลู ลูกากู ไปให้กับ อินเตอร์ มิลาน เป็นการถาวร

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมย้ายมาร่วมทีม เชลซี เป็นครั้งที่สองในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 โดยเซ็นสัญญามาจาก อินเตอร์ ด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม ลูกากู ก็ย้ายกลับไป อินเตอร์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยสัญญายืมตัวตลอดทั้งฤดูกาล

แม้ว่าเขามีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก แต่ ลูกากู ทำไป 14 ประตูและอีก 7 แอสซิสต์จาก 37 นัด เขาจะกลับมาอังกฤษอีกครั้งหลังหมดสัญญายืมตัว แต่ อินเตอร์ พยายามรั้งเขาเอาไว้

เชลซี หวังเสนอ ลูกากู เพื่อแลกกับ บาเรลล่า โดยการย้ายทีมดังกล่าวจะเหมาะกับสิงห์บลูส์ที่ต้องการปล่อย ลูกากู เป็นการถาวร และการดึง บาเรลล่า เข้ามาจะเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางอีกด้วย

นักเตะอย่าง เมสัน เมาท์, คอเนอร์ กัลลาเกอร์ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ต่างตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ 

บาเรลล่า ซึ่งมีสัญญากับ อินเตอร์ จนถึงปี 2026 ลงสนามไป 52 นัดรวมทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ยิงไป 9 ประตูกับอีก 10 แอสซิสต์

มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลียังได้รับความสนใจจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน และพร้อมยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ ไม่ต้องการปล่อย บาเรลล่า ออกไป ขณะเดียวกันทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ อยากได้ ลูกากู กลับมาด้วยสัญญายืมตัวมากกว่าการย้ายทีมถาวร

Scroll to Top