สิงห์พร้อมแนบ “เมนดี้” ในดีลคว้า “โอนาน่า”

สิงห์พร้อมแนบ “เมนดี้” ในดีลคว้า “โอนาน่า”

สิงห์พร้อมแนบ “เมนดี้” ในดีลคว้า “โอนาน่า”

Footmercato สื่อจากฝรั่งเศสรายงานว่า เชลซี พร้อมแนบ เอดูอาร์ เมนดี้ ในข้อเสนอคว้าตัว อังเดร โอนาน่า นายทวารของ อินเตอร์ มิลาน

มีการเปิดเผยว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี เป็นแฟนตัวยงของ โอนาน่า ซึ่งนายทวารรายนี้มีบทบาทสำคัญที่ช่วยให้ อินเตอร์ ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก

ผู้รักษาประตูเป็นตำแหน่งปัญหาของ เชลซี ตั้งแต่การย้ายออกไปของ ติโบต์ คูร์กตัวส์ ในปี 2018 โดยสโมสรทุ่มเงินค่าตัวสถิติโลกเซ็นสัญญากับ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า

แต่นายด่านชาวสแปนิชมีผลงานที่ไม่คงเส้นคงวา ก่อนที่ เมนดี้ จะถูกดึงเข้ามารับมือมือหนึ่งแทนในสองปีต่อมา ซึ่งในตอนแรกเขาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น โดยเฉพาะการช่วยให้ เชลซี คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก และพาทีมชาติเซเนกัลได้แชมป์แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ รวมถึงได้รางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของฟีฟ่าอีกด้วย

อย่างไรก็ตามฟอร์มของ เมนดี้ ดร็อปลงอย่างน่าใจหาย อีกทั้งมีอาการบาดเจ็บรบกวนอีกด้วย ทำให้ตอนนี้เขาโดน เกป้า แย่งตำแหน่งมือหนึ่งกลับคืน

เมนดี้ ได้ลงเฝ้าเสาเพียง 12 เกมรวมทุกรายการในฤดูกาล 2022/23 เสียไป 17 ประตูและเก็บคลีนชีตได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น มีรายงานว่าเขาปฏิเสธข้อเสนอหลายฉบับเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่ และคาดว่าจะย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

มีการระบุว่า เมนดี้ เพิ่งเปลี่ยนเอเยนต์เป็นผู้เชี่ยวชาญการทำธุรกิจกับทีมอิตาลีอย่าง ฟาลี่ รามาดานี่ มาเป็นตัวแทนของเขา ซึ่งอาจเป็นปัจจัยที่ช่วยให้การย้ายทีมของเขาเกิดขึ้นได้ง่ายขึ้น

Scroll to Top