สิงห์อาจยื่น “โอบาเมยอง, คูคูเรญ่า” สลับขั้ว “เฟลิกซ์”

สิงห์อาจยื่น “โอบาเมยอง, คูคูเรญ่า” สลับขั้ว “เฟลิกซ์”

สิงห์อาจยื่น “โอบาเมยอง, คูคูเรญ่า” สลับขั้ว “เฟลิกซ์”

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เชลซี อาจยื่น ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง และ มาร์ค คูคูเรญ่า เพื่อสลับขั้วกับ เจา เฟลิกซ์ กองหน้าของ แอตเลติโก้ มาดริด

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะสามารถตัดสินใจเกี่ยวกับการเสริมทัพนักเตะได้ในฤดูกาลหน้า แต่ทีมงานของเชลซีก็ต้องการนำเสนอภาพที่ชัดเจนว่าเป็นไปได้อย่างไรต่อผู้จัดการคนต่อไป

หลังจากมีการเรียกร้องหลายครั้ง แอตฯ มาดริด ยังคงต้องการเงิน 88 ล้านปอนด์ (100 ล้านยูโร) เพื่อปล่อยกองหน้าวัย 23 ปี แต่จะเปิดกว้างให้มีการทำสัญญายืมตัวอีกครั้งในราคาประมาณ 16 ล้านปอนด์

นอกจากนี้ เชลซี ยังแสดงความปรารถนาที่จะลดค่าตัวของ เฟลิกซ์ ลงด้วยข้อเสนอการสลับขั้ว หลังจากทราบว่าทีมดังจากสเปนสนใจทั้ง โอบาเมยอง และ คูคูเรญ่า  

โอบาเมยอง ส่งสัญญาณถึงความตั้งใจของเขาที่จะย้ายกลับไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง โดยที่ เอซี มิลาน ก็ให้ความสนใจในตัวดาวเตะวัย 33 ปีเช่นกัน

ขณะเดียวกันดูเหมือนว่า เฟลิกซ์ จะบอกเป็นนัยว่าต้องการอยู่ที่ เชลซี ต่อไปจากท่าดีใจชี้ไปที่ตราสโมสรหลังจากทำประตูได้ในเกมชนะ บอร์นมัธ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสไม่อยากกลับไป แอตฯ มาดริด อีก หลังจากมีปัญหาไม่ลงรอยกับ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่

ขณะที่ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ผู้มีอิทธิพลอย่างมากในตลาดซื้อขายของทั้ง เชลซี และ แอตฯ มาดริด จะมีส่วนร่วมอย่างมากในการพยายามหาทางออก  

Scroll to Top