สิงห์เซ็ง “เจมส์” เจ็บแฮมสตริงอาจต้องพักหลายเดือน

สิงห์เซ็ง “เจมส์” เจ็บแฮมสตริงอาจต้องพักหลายเดือน

สิงห์เซ็ง “เจมส์” เจ็บแฮมสตริงอาจต้องพักหลายเดือน

เชลซี มีความกังวลว่า รีซ เจมส์ กัปตันทีมคนใหม่ จะต้องพักยาวหลายเดือนเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริงจากการฝึกซ้อม ตามรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน

เจมส์ ได้สวมปลอกแขนกัปตันอย่างเป็นทางการนัดแรกให้กับ “สิงห์บลูส์” ในเกมพรีเมียร์ลีกเปิดสนามซีซั่นใหม่ เมื่อพวกเขาเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ฟูลแบ็คทีมชาติอังกฤษโดนถอดออกจากสนามในนาทีที่ 76 ของการแข่งขัน โดยให้ มาโล่ กุสโต้ ลงไปแทน

นับเป็นข่าวร้ายสำหรับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซึ่งกำลังเตรียมทีมสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกเจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ 

เจมส์ อาจกลายเป็นผู้เล่นเชลซีคนที่ 3 ต่อจาก เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ที่ต้องพักยาวด้วยอาการบาดเจ็บ 

อาการบาดเจ็บที่แฮมสตริงอาจรุนแรงพักตั้งแต่ระดับสัปดาห์ไปจนถึงหลายเดือนเลยทีเดียว โดย เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็อาจพักจนถึงปีใหม่ด้วยอาการบาดเจ็บบริเวณเดียวกันจากเกมเจอ เบิร์นลี่ย์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ เชลซี ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นแนวรุกเพิ่ม โดยพวกเขาให้ความสนใจในตัว เบรนแนน จอห์นสัน และได้มีการพูดคุยเบื้องต้นกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แล้วด้วย

นับเป็นช่วงซัมเมอร์ที่วุ่นวายสำหรับ เชลซี ซึ่งพวกเขาเสริมทัพไปหลายราย แต่ล่าสุดก็ขาย ลูอิส ฮอลล์ แบ็คซ้ายวัย 18 ปี ไปให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แล้วด้วยค่าตัวเบื้องต้น 28 ล้านปอนด์ 

Scroll to Top