สิงห์เตรียมยื่น 30 ลป. ปิดดีลคว้า “แจ็คสัน” กองหน้าบีญาร์เรอัล

สิงห์เตรียมยื่น 30 ลป. ปิดดีลคว้า “แจ็คสัน” กองหน้าบีญาร์เรอัล

สิงห์เตรียมยื่น 30 ลป. ปิดดีลคว้า “แจ็คสัน” กองหน้าบีญาร์เรอัล

เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอราว 30 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว นิโคลัส แจ็คสัน กองหน้าของ บีญาร์เรอัล

บีญาร์เรอัล ไม่อยากขาย แจ็คสัน ที่ยิง 12 ประตูในลาลีกาฤดูกาล 2022-23 แต่ เชลซี ก็พร้อมที่จะเปิดใช้อ็อปชั่นซื้อขาดดึงดาวเตะวัย 21 ปี มาร่วมทัพ

การเจรจากำลังดำเนินไประหว่างทั้งสองสโมสรเกี่ยวกับโครงสร้างการชำระเงินและรายละเอียดปลีกย่อยของการย้ายทีม แต่ตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงที่กองหน้ารายนี้จะย้ายมาร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

การย้ายทีมอาจเสร็จสิ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า หลังจากที่ แจ็คสัน ลงเล่นเกมสุดท้ายของฤดูกาลให้ เซเนกัล พบกับ บราซิล เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

คาดว่า แจ็คสัน จะเซ็นสัญญาระยะยาวแบบเดียวกับนักเตะคนก่อน ๆ นับตั้งแต่การเข้ามาของ ท็อดด์ โบห์ลี่-เคลียร์เลค แคปิตอล เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร

แจ็คสัน ย้ายเข้าร่วมทีม บีญาร์เรอัล เมื่อปี 2019 และสามารถเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าหรือปีกก็ได้ เขาจบฤดูกาลด้วยฟอร์มอันน่าทึ่ง โดยยิงได้ 9 ประตูจาก 8 เกมสุดท้ายของฤดูกาลให้กับสโมสร

กองหน้ารายนี้เกือบจะเซ็นสัญญากับ บอร์นมัธ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวประมาณ 25 ล้านปอนด์ ก่อนที่อาการบาดเจ็บที่แฮมสตริงทำให้เขาอดย้ายทีม

เชลซี เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วเพื่ออยู่ในตำแหน่งเซ็นสัญญากับ แจ็คสัน โดยมีสโมสรในบุนเดสลีกา และ เซเรียอา ก็แสดงความสนใจในตัวนักเตะรายนี้เช่นกัน

Scroll to Top