สิงห์ไร้แผนขาย “เจมส์” แต่พร้อมปล่อย “กัลลาเกอร์, ชาโลบาห์”

สิงห์ไร้แผนขาย “เจมส์” แต่พร้อมปล่อย “กัลลาเกอร์, ชาโลบาห์”

อีเอสพีเอ็น รายงานว่า เชลซี ไม่มีแผนที่จะขาย รีซ เจมส์ แต่พร้อมปล่อย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ และ เทรโวห์ ชาโลบาห์ เพื่อป้องกันการละเมิดกฎทางการเงิน

เชลซี มีแนวโน้มที่จะต้องขายนักเตะออกไปในซัมเมอร์นี้เนื่องจากตอนนี้พวกเขาสุ่มเสี่ยงที่จะไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรป 

ทีมดังจากลอนดอนตะวันตกใช้เงินมากกว่า 1 พันล้านปอนด์กับผู้เล่นใหม่นับตั้งแต่ ท็อดด์ โบห์ลี่ เข้ามาเทคโอเวอร์ในปี 2022

รายงานเสริมว่า เชลซี ทำรายได้ 400 ล้านปอนด์จากการขายนักเตะนับตั้งแต่ โบห์ลี่ เข้ามาเทคโอเวอร์และจำเป็นต้องปล่อยออกไปเพิ่มมากขึ้น เพื่อช่วยให้สโมสรรักษาสมดุลทางการเงิน

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สนใจคว้าตัว กัลลาเกอร์ ซึ่งจะเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้นเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และตอนนี้ก็ยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี เลย

ขณะที่ เอซี มิลาน เคยมีข่าวกับ ชาโลบาห์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่การย้ายก็ไม่ได้เกิดขึ้น กระนั้นซัมเมอร์นี้เขามีแนวโน้มสูงว่าจะอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เจมส์ แต่ เชลซี ไม่ต้องการปล่อยแบ็คขวาวัย 24 ปีรายนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสัญญาของเขาจะหมดลงในปี 2028

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่เชลซี ยอมรับเขาเองก็ยังไม่รู้ว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษจะกลับมาจากอาการบาดเจ็บแฮมสตริงเมื่อไหร่ แต่หวังว่ากองหลังรายนี้จะลงเล่นอีกครั้งก่อนสิ้นสุดฤดูกาล

Source : https://www.goal.com/en-gb/lists/reece-james-chelsea-sell-conor-gallagher-trevoh-chalobah-financial-restrictions/blt333632e7a57019c5#cs214341fd27f5b9d3

Scroll to Top