สื่อคาด “โอเดการ์ด” ฟิตทันช่วยปืนเจอเบรนท์ฟอร์ด

สื่อคาด “โอเดการ์ด” ฟิตทันช่วยปืนเจอเบรนท์ฟอร์ด

เดลี่ เมล รายงานว่า มาร์ติน โอเดการ์ด อาจจะพร้อมลงสนามช่วย อาร์เซนอล ในเกมพบกับ เบรนท์ฟอร์ด หลังจากพลาดเกม 3 นัดก่อนหน้าจากปัญหาการกระทบกระเทือนและสะโพก

ด้วยการที่ โธมัส ปาร์เตย์ ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน มิเกล อาร์เตต้า ซึ่งแสดงความสนใจในตัว ดักลาส ลุยซ์ กองกลาง แอสตัน วิลล่า ขาดตัวเลือกในตำแหน่งกองกลาง

โอเดการ์ด พลาดเกมที่เจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เซบีญ่า และ เบิร์นลี่ย์ หลังจากโดนลูกบอลถูกกระแทกเข้าที่ใบหน้าในการฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเกมไปเยือน เซนต์ เจมส์ พาร์ค

มิดฟิลด์ทีมชาตินอร์เวย์ยังคงอยู่ในลอนดอนะระหว่างพักเบรคทีมชาติเพื่อโฟกัสไปที่การฟื้นตัวจากการกระทบกระเทือนและปัญหาเจ็บสะโพก แต่คาดว่ากัปตันทีมปืนใหญ่จะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งหลังพักเบรคทีมชาติ

ความกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บของ โอเดการ์ด และ ปาร์เตย์ ทำให้ อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวอยากได้กองกลางรายใหม่ในเดือนมกราคมนี้

เนื่องจากใช้จ่ายไปเกือบ 200 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ อาร์เซนอล จึงพิจารณาเปลี่ยนความสนใจจากการเซ็นสัญญากองหน้าไปเป็นกองกลาง โดยมี ลุยซ์ เป็นเป้าหมาย

อาร์เตต้า แสดงความสนใจในตัว ลุยซ์ มานานแล้ว หลังจากพยายามเซ็นสัญญากับดาวเตะทีมชาติบราซิลเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

นับตั้งแต่นั้นมา ลุยซ์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ วิลล่า และกลายเป็นกำลังสำคัญภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมรี่ อย่างไรก็ตามด้วยฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกและการเข้าร่วมสโมสรที่มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอาจดึงดูดใจ ลุยซ์ ก็เป็นได้

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-12748911/Martin-Odegaard-return-Brentford-matches-concussion-Arsenal-Douglas-Luiz.html

Scroll to Top