สื่อปูด “ซาลาห์” เจ็บอาจพลาดช่วยหงส์เตะนัดชิงคาราบาว คัพ

สื่อปูด “ซาลาห์” เจ็บอาจพลาดช่วยหงส์เตะนัดชิงคาราบาว คัพ

มีรายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกของ ลิเวอร์พูล เตรียมพลาดลงสนามช่วยทีมในเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ ลูตัน ทาวน์ คืนวันพุธนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ และอาจลามไปถึงเกมคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ พบกับ เชลซี อีกด้วย

ดาวเตะวัย 31 ปี ลงเป็นตัวจริงครั้งสุดท้ายให้ “หงส์แดง” ในวันปีใหม่ช่วยให้ทีมเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-2 ก่อนที่จะเดินทางไปไอวอรี่โคสต์เพื่อเป็นตัวแทนของ ทีมชาติอียิปต์ ในการแข่งขันแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

อย่างไรก็ตาม ซาลาห์ ได้รับบาดเจ็บและเดินทางกลับสโมสรเพื่อเข้ารับการรักษา เขาใช้เวลา 2-3 สัปดาห์ในการพักฟื้นก่อนกลับมาลงสนามในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ซาลาห์ กลับมาลงสนามเร็วกว่าที่คาดโดยเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายครึ่งแรก แทนที่ ดิโอโก้ โจต้า ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ก่อนที่แนวรุกชาวอียิปต์ยิงประตูและแอสซิสต์ช่วยให้ ลิเวอร์พูล คว้าชัย

ตอนนี้ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ จะหันมาโฟกัสไปที่นัดชิงคาราบาว คัพ สุดสัปดาห์นี้ และหวังคว้าถ้วยแชมป์แรกในฤดูกาลนี้ให้ได้ แต่พวกเขาอาจไม่สามารถใช้งาน ซาลาห์ ในเกมดังกล่าว

อาห์เหม็ด ชูบีร์ นักข่าวของสถานีโทรทัศน์อียิปต์ OnTimeSports อ้างว่า ซาลาห์ ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อซ้ำเดิมในระหว่างเกมที่เจอกับ เบรนท์ฟอร์ด

“ผมมีข่าวเศร้า ผมรู้ว่า ซาลาห์ ได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายของเกมที่ ลิเวอร์พูล พบกับ เบรนท์ฟอร์ด และอาการบาดเจ็บซ้ำจากที่ประสบระหว่างเก็บตัวในแคมป์ทีมชาติอียิปต์” ชูบีร์ กล่าว

“โชคร้ายที่ ซาลาห์ จะไม่สามารถลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกของ ลิเวอร์พูล นัดต่อไปพบกับ ลูตัน ทาวน์ นี่คือข้อมูลของผม และผมหวังว่าข่าวนี้จะไม่เป็นความจริง แต่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเรื่องจริง”

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/chelsea/injury-news/news/salah-ruled-out-of-luton-clash-doubt-for-efl-cup-final_537093.html?newsnow

Scroll to Top