สื่อปูด “อาร์เตต้า” เตรียมยกเครื่องมิดฟิลด์-อาจขาย “ปาร์เตย์”

สื่อปูด “อาร์เตต้า” เตรียมยกเครื่องมิดฟิลด์-อาจขาย “ปาร์เตย์”

สื่อปูด “อาร์เตต้า” เตรียมยกเครื่องมิดฟิลด์-อาจขาย “ปาร์เตย์”

มิเกล อาร์เตต้า ต้องการยกเครื่องกองกลางของ อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์นี้ และอาจพิจารณาขาย โธมัส ปาร์เตย์ ด้วยซ้ำ

อาร์เซนอล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าอดได้แชมป์พรีเมียร์ลีก แต่พวกเขาก็ยังคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก 

อาร์เตต้า ต้องการเสริมทัพเพิ่มเพื่อขุมกำลังเชิงลึก โดยเฉพาะในตำแหน่งกองกลาง โดยมี ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายหลัก ขณะที่ มอยเซส ไคเซโด้ ของไบรท์ตัน และ อิลคาย กุนโดกัน ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นตัวเลือกเช่นกัน

อาร์เซนอล เตรียมขายนักเตะบางรายออกไปเพื่อระดมทุนสำหรับการเสริมทัพใหม่ โดยคาดว่า กรานิต ชาก้า จะย้ายไป ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์

แต่เขาอาจไม่ใช่แข้งดังเพียงคนเดียวที่ย้ายออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า ปาร์เตย์ ก็อยู่ในลิสต์ที่ อาร์เซนอล จะปล่อยจากทีมเช่นกัน

มิดฟิลด์ทีมชาติกาน่าจะอายุครบ 30 ปีในเดือนหน้า และฟอร์มของเขาดร็อปลงไปอย่างมากในช่วงหลัง ซึ่งตอกย้ำมุมมองของ อาร์เตต้า ที่ต้องการกองกลางรายใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปาร์เตย์ นั่งสำรอง 3 เกมติดต่อกันที่พบกับ เชลซี, นิวคาสเซิ่ล และ ไบรท์ตัน และเมื่อเขากลับมาเป็นตัวจริงในเกมพบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เขาก็ได้ลงสนามในตำแหน่งแบ็คขวา

เป็นที่ทราบกันดีว่า อาร์เตต้า ต้องการความสารพัดประโยชน์และความยืดหยุ่นจากผู้เล่น และ ไคเซโด้ อาจเป็นตัวเลือกในอุดมคติ เนื่องจากเขาโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจเมื่อถูกจับไปเล่นในตำแหน่งวิงแบ็คขวาให้กับ ไบรท์ตัน 

Scroll to Top