สู้ ๆ นะ! แลมพาร์ดเตือน “โปเช็ตติโน่” สิงห์ปัญหาเพียบ

สู้ ๆ นะ! แลมพาร์ดเตือน “โปเช็ตติโน่” สิงห์ปัญหาเพียบ

สู้ ๆ นะ! แลมพาร์ดเตือน “โปเช็ตติโน่” สิงห์ปัญหาเพียบ

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ออกปากเตือน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ว่ามีปัญหาต้องแก้ไขอีกเยอะ หลังจากเพิ่งได้รับแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ของ เชลซี

เชลซี ปิดท้ายฤดูกาลด้วยการเปิดบ้านเสมอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พวกเขาชนะเพียงนัดเดียวเท่านั้นจาก 12 เกมหลังสุด เก็บได้แค่ 44 คะแนน ซึ่งเป็นแต้มที่ต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเข้ามาของ โปเช็ตติโน่ ในฤดูกาลหน้า แลมพาร์ด กล่าวว่า “ผมเป็นแฟนตัวยงของ โปเช็ตติโน่ ในฐานะผู้จัดการทีม เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีมาก ๆ แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับว่าอาจจะเป็นใคร มันเป็นเรื่องของผู้จัดการทีมระดับสูงที่เหมาะสม”

“ประวัติของ โปเช็ตติโน่ บอกคุณว่าเขาทำงานกับสโมสรในระดับนี้ จากนั้นให้พวกเขาทำงานร่วมกับผู้เล่นเพื่อพยายามสร้างเอกลักษณ์ที่มั่นคงในทีมที่สามารถชนะเกมได้มากขึ้น สิ่งเหล่านั้นไม่ใช่สิ่งชั่วข้ามคืนเสมอไป เราต้องระวังความคาดหวังกันนิดนึง”

“มันมีงานอีกมากที่ต้องทำ นั่นคือบทสรุปของผมหลังจากผ่านไป 6 สัปดาห์ ซึ่งเป็นเรื่องพื้นฐานที่ผมพูดถึงอยู่เสมอ มาตรฐานฟังดูเหมือนคำง่าย ๆ แต่มันเกี่ยวข้องกับสโมสรแห่งนี้มากในนาทีนี้”

“มาตรฐานโดยรวมตกลงไป ผมพูดตามตรงเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นเกมสุดท้าย ผมอาจไม่ได้เห็นมากขนาดนั้นอีกต่อไป มาตรฐานสำหรับสโมสรอย่าง เชลซี ต้องอยู่ในระดับสูงสุด มิฉะนั้นคุณจะไม่มีความสามารถในการแข่งขันมากพอ หรือคุณจะไม่ได้เล่นในระดับสูงหรือความเร็วสูงอย่างที่พรีเมียร์ลีกต้องการ”

Scroll to Top