สโคลส์ชี้ “ดาโลต์” ยังไม่ดีพอสำหรับเกมใหญ่

สโคลส์ชี้ “ดาโลต์” ยังไม่ดีพอสำหรับเกมใหญ่

พอล สโคลส์ ตำนานกองหลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งคำถามว่า ดิโอโก้ ดาโลต์ ดีพอที่จะรับมือกับในเกมใหญ่หรือไม่

แบ็คขวารายนี้ถอนตัวออกจากทีมชาติโปรตุเกสด้วยเหตุผลส่วนตัว เขามีช่วงขึ้น ๆ ลง ๆ ในฤดูกาลนี้ และต้องคอยแย่งตำแหน่งกับ อารอน วาน-บิสซาก้า รวมถึงถูกจับไปเล่นเป็นแบ็คซ้ายอยู่บ่อยครั้ง 

ดาโลต์ เป็นตัวหลักและทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งในปีแรกของ เอริค เทน ฮาก แต่ฟอร์มของเขาเริ่มดร็อปลงไปตั้งแต่หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2022

สโคลส์ ตั้งคำถามว่า ดาโลต์ มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งเพียงพอหรือไม่เมื่อต้องรับมือกับเกมใหญ่ ๆ

“ผมไม่แน่ใจว่าแบ็คขวาจะดีพอหรือเปล่า ดาโลต์ เมื่อพูดถึงเกมใหญ่ ผมไม่แน่ใจว่าคาแร็กเตอร์ของเขาเพียงพอที่จะรับมือกับเกมใหญ่ ๆ ได้หรือเปล่า” สโคลส์ กล่าวผ่านช่องยูทูบของ Webby & O’Neill 

“วาน-บิสซาก้า สามารถเล่นเกมรับได้ ไม่ใช่ปัญหา เขาพัฒนาขึ้นในเกมรุก อย่าเข้าใจผมผิด ผมแค่คิดว่าความสมดุลของทีมผิดเพี้ยนไปนิดหน่อย”

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมเซ็นสัญญาแบ็คขวารายใหม่ โดยมีดูโอ้ชาวดัตช์อย่าง เดนเซล ดุมฟรีส์ ของอินเตอร์ มิลาน และ เยเรมี่ ฟริมปง ของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เป็นตัวเลือก

สำหรับ ดาโลท์ ถอนตัวจากทีมชาติหลังจาก เคลาเดีย ปินโต คู่หมั้น คลอดลูกสาวคนแรก โดยเหล่าสมาชิกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างเข้ามาแสดงความยินดีในโซเชียลมีเดีย เช่นเดียวกับอดีตแข้งอย่าง ดาบิด เด เคอา และ ฆวน มาต้า อีกด้วย

Source : https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/manchester-united-defender-diogo-dalot-28115437

Scroll to Top