หงส์มีลุ้น! “อโมริม” ไม่การันตีคุมสปอร์ติ้งต่อซีซั่นหน้า

หงส์มีลุ้น! “อโมริม” ไม่การันตีคุมสปอร์ติ้งต่อซีซั่นหน้า

รูเบน อโมริม เปิดเผยว่าเขาไม่สามารถรับประกันได้ว่าจะยังคงอยู่ที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อไปในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางข่าวลือกับ ลิเวอร์พูล

คล็อปป์ ยืนยันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่าเขาจะออกจาก ลิเวอร์พูล เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล หลังจากคุมทีมมานาน 9 ปี โดย ชาบี้ อลอนโซ่ เป้าหมายแรกยืนยันว่าเขาจะคุมทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไป

อโมริม เป็นหนึ่งในแคนดิเดตผู้จัดการทีมคนใหม่ของ “หงส์แดง” และล่าสุดเจ้าตัวออกมายอมรับว่าเขาไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะยังคงอยู่สโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้า

เมื่อถูกถามถึงอนาคตของตัวเอง อโมริม กล่าวว่า “ผมไม่สามารถรับประกันใด ๆ ได้เลย (ว่าผมจะอยู่ที่ สปอร์ติ้ง ในฤดูกาลหน้า)”

“สปอร์ติ้ง กำลังรับมือกับอนาคตของพวกเขา และผมตัดสินใจไม่ได้ในตอนนี้เพราะผมให้สัญญาแล้ว ผมย้อนกลับไปไม่ได้ ดังนั้นหากผมไม่ได้แชมป์ ผมจะออกจาก สปอร์ติ้ง”

“นั่นชัดเจนมากตั้งแต่เริ่มต้น ผมรู้สึกว่าสิ่งสำคัญคือต้องถ่ายทอดสิ่งนั้นให้ผู้เล่นฟังเพราะเราต้องชนะ เราต้องการคว้าถ้วยรางวัล และเราจะตัดสินใจในเรื่องเหล่านั้นในภายหลัง”

“ตอนนี้ผมไม่กังวลเรื่องนั้นแล้ว อนาคตมีการวางแผนไว้นานแล้ว เราทุกคนอยู่รวมกันเป็นสโมสรและมองหาทุกสถานการณ์และสิ่งที่เราต้องการในฤดูกาลหน้า นั่นคือเหตุผลหลักว่าทำไมผมจึงไม่สามารถรับประกันอะไรได้”

“ผมบอกแบบนั้นกับนักเตะของผมและในฐานะผู้นำผมไม่สามารถกลับคำพูดได้ แม้จะยากก็ตาม เราต้องคว้าถ้วยรางวัล เรากำลังอยู่ในเส้นทางที่จะทำแบบนั้น และนั่นคือสาเหตุว่าทำไมการชนะเกมต่อไปของเราจึงสำคัญมาก”

Source : https://www.skysports.com/football/news/11669/13108453/liverpool-target-ruben-amorim-making-no-guarantees-over-sporting-lisbon-future-amid-anfield-links

Scroll to Top