หงส์มีลุ้น! เด ลอเรนติส แย้ม “โอซิมเฮน” อาจไม่ต่อสัญญา

หงส์มีลุ้น! เด ลอเรนติส แย้ม “โอซิมเฮน” อาจไม่ต่อสัญญา

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี บอกเป็นนัยว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน อาจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ท่ามกลางความสนใจจาก ลิเวอร์พูล

โอซิมเฮน โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ นาโปลี เมื่อช่วยให้สโมสรคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปี

หัวหอกชาวไนจีเรียทำไป 26 ประตูและอีก 4 แอสซิสต์จาก 32 นัดในลีก จบด้วยการเป็นดาวซัลโว

เขาเหลือสัญญาที่ สตาดิโอ ดิเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า เมื่อจบฤดูกาล 2024-25 และล่าสุด เด ลอเรนติส ออกมาอัพเดตสถานการณ์ล่าสุดของกองหน้ารายนี้กับสื่อ

“ผมไม่เคยใจเย็นเมื่อพูดถึง (วิคเตอร์) โอซิมเฮน ผมยังคงเหมือนเดิม แต่ถ้าอารมณ์และความรู้สึกของเขาเปลี่ยน ผมก็ทำอะไรไม่ได้มากเกี่ยวกับเรื่องนั้น”

“ถ้าหลังการจับมืออะไร ๆ เปลี่ยนไป ก็น่าผิดหวัง ผมก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ชีวิตต้องดำเนินต่อไป เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขาเสมอ เขายังมีสัญญาถึงปี 2025 ซึ่งแน่นอนว่ามันยังมีเวลา อย่าลืมว่าเราขาย (คาลิดู) คูลิบาลี่ ตอนที่เขาเหลือสัญญาหนึ่งปี”

เป็นที่เข้าใจกันว่า ลิเวอร์พูล ของเยอร์เก้น คล็อปป์ สนใจเซ็นสัญญากับ โอซิมเฮน เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ และเป็นที่เชื่อกันว่าพวกเขาได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มระหว่างเตะให้ทีมชาติด้วย

ขณะที่ เชลซี ของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คอยจับตาดูสถานการณ์ของ โอซิมเฮน แบบไม่ห่าง และสนใจคว้าลายเซ็นของเขาเช่นกัน

Source : https://www.sportsmole.co.uk/football/chelsea/transfer-talk/news/napoli-chief-refuses-to-rule-out-osimhen-exit-amid-liverpool-links_526874.html?t=123987456&s=zero

Scroll to Top