หงส์ยังเชื่อ “ซาลาห์” อยู่ช่วยทีมต่อซีซั่นหน้า

หงส์ยังเชื่อ “ซาลาห์” อยู่ช่วยทีมต่อซีซั่นหน้า

เดอะ การ์เดี้ยน รายงานว่า ลิเวอร์พูล ยังคงผ่อนคลายเกี่ยวกับอนาคตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และคาดหวังว่าแนวรุกรายนี้จะอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า เมื่อเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญา

ซาลาห์ ตกเป็นข่าวดราม่าเมื่อมีปากเสียงกับ เยอร์เก้น คล็อปป์ ในเกมที่เสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้เกิดการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของดาวเตะทีมชาติอียิปต์ และมีคำถามว่าเขาอาจย้ายไปเล่นในซาอุดีอาระเบีย

อย่างไรก็ตาม ซาลาห์ ไม่ได้ให้ข้อบ่งชี้ว่าต้องการย้ายออก และ ลิเวอร์พูล คาดหวังอย่างเต็มที่ว่าเขาจะยังคงเป็นส่วนสำคัญในแผนการทำทีมของ อาร์เน่ สล็อต ว่าที่กุนซือคนใหม่ 

ลิเวอร์พูล มองว่าการมีปากเสียงบริเวณข้างสนามเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความไม่พอใจของ ซาลาห์ ที่ถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง หลังทำผลงานได้ไม่ดีนักในเกมที่แพ้ เอฟเวอร์ตัน

ปัจจุบัน ซาลาห์ รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดย ลิเวอร์พูล  เคยปฏิเสธข้อเสนอมูลค่าสถิติโลกสูงถึง 150 ล้านปอนด์จาก อัล-อิตติฮัด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และสโมสรดังจากเมอร์ซี่ไซด์ก็ยังหวังต่อสัญญาเพิ่มมากกว่าเสียเขาไปแบบฟรี ๆ ในปี 2025

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน และ ริชาร์ด ฮิวจ์ส ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ จะได้รับมอบหมายให้ดูแลอนาคตระยะยาวของพวกเขา

ซาลาห์ ที่จะอายุครบ 32 ปีในเดือนมิถุนายน ไม่ได้ผลักดันการย้ายไปเล่นในซาอุดิ โปร ลีก ท่ามกลางความสนใจอย่างต่อเนื่องของ อัล-อิตติฮัด และ “หงส์แดง” มั่นใจว่าสโมสรจากซาอุฯจะไล่ล่าตัว ซาลาห์ อีกครั้งในซัมเมอร์นี้  

 

Source : https://www.theguardian.com/football/2024/apr/29/liverpool-calm-over-mohamed-salah-future-despite-jurgen-klopp-row

Scroll to Top