หงส์ยิ้ม! เผย “อโมริม” เปิดกว้างย้ายคุมพรีเมียร์ลีก

หงส์ยิ้ม! เผย “อโมริม” เปิดกว้างย้ายคุมพรีเมียร์ลีก

เดลี่ เมล รายงานว่า รูเบน อโมริม เปิดกว้างรับงานคุมทีมในพรีเมียร์ลีก ท่ามกลางความสนใจจาก ลิเวอร์พูล

เฮดโค้ช สปอร์ติ้ง ลิสบอน กลายเป็นหนึ่งในกุนซือที่เนื้อหอมที่สุดในเวลานี้ โดยหนึ่งในนั้นคือการเข้ามาแทนที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ประกาศว่าจะอำลาตำแหน่งในซัมเมอร์นี้

ล่าสุดสื่อเปิดเผยว่า อโมริม กำลังมองถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปพรีเมียร์ลีก แน่นอนว่าข่าวดังกล่าวจะเป็นเรื่องดีแก่ ลิเวอร์พูล หลังจากเป้าหมายแรกอย่าง ชาบี้ อลอนโซ่ ตัดสินใจแล้วว่าจะอยู่กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไป

แต่ในขณะที่ ลิเวอร์พูล ทราบดีถึงความตั้งใจของ อโมริม ที่จะย้ายมาอังกฤษ แต่เทรนเนอร์วัย 39 ปี ก็มีแนวโน้มว่าจะมีตัวเลือกมากมายในฤดูกาลหน้าหากเขาตัดสินใจออกจาก สปอร์ติ้ง

เชลซี ตกเป็นข่าวกับ อโมริม มายาวนาน และอนาคตของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็ยังคงไม่แน่นอน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจกำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่เช่นกัน หลังจากมีรายงานว่า INEOS อยากได้กุนซือคนใหม่แทนที่ เอริค เทน ฮาก

คาดว่า อโมริม จะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำของยุโรป โดยมี บาร์เซโลน่า เป็นอีกทีมที่ยังคงมองหานายใหญ่คนใหม่ หลังจาก ชาบี้ เอร์นานเดซ ยืนยันแล้วว่าเตรียมอำลาถิ่นคัมป์ นู ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ที่อยากได้ อลอนโซ่ ก็กำลังมองกุนซือรายใหม่ทดแทน โธมัส ทูเคิ่ล อีกด้วย

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13272983/Liverpool-target-Ruben-Amorim-open-Premier-League-Sporting-head-coach-actively-exploring-opportunities-England.html

Scroll to Top