หนนี้ของจริง! ผียิ้ม “ลิซานโดร, แรชฟอร์ด” คัมแบ็คซ้อมแล้ว

หนนี้ของจริง! ผียิ้ม “ลิซานโดร, แรชฟอร์ด” คัมแบ็คซ้อมแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ข่าวดีเมื่อ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาร่วมลงฝึกซ้อมได้แล้วก่อนเกมพบกับ อาร์เซนอล ในวันอาทิตย์นี้

เอริค เทน ฮาก ทางเลือกมีอย่างจำกัด โดยเฉพาะในแนวรับ เมื่อเขาไม่มีนักเตะชุดใหญ่ถึง 11 คนในเกมล่าสุดที่พ่ายต่อ คริสตัล พาเลซ 4-0

มาร์ติเนซ ห่างหายจากการลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่เกมเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เมื่อเดือนมีนาคม และซีซั่นนี้เขาเพิ่งลงเล่นไปเพียง 11 นัดเท่านั้หลังถูกปัญหาเจ็บรบกวน

ขณะที่ แรชฟอร์ด เจออาการเจ็บในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่พบกับ โคเวนทรี ซิตี้ แต่ทั้งสองคนกลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้แล้ว

อย่างไรก็ตามต้องรอดูว่า แรชฟอร์ด กับ มาร์ติเนซ จะพร้อมสำหรับการเป็นตัวจริงในแมตช์พบกับ อาร์เซนอล เกมลีกสุดสัปดาห์นี้หรือไม่

การได้ทั้งสองคนกลับมาจะเป็นข่าวดีสำหรับ “ปีศาจแดง” ที่เหลือโปรแกรมเตะอีก 3 นัดสุดท้ายของฤดูกาล และพวกเขาจำเป็นต้องเก็บชัยชนะเพื่อโอกาสไปเล่นฟุตบอลยุโรป

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 8 ของตาราง โดยมีแต้มเท่ากับ เชลซี แต่ประตูได้เสียน้อยกว่า แถมติดลบสามต่างหาก และตามหลัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อันดับ 6 อยู่ 2 คะแนน

ทีมของ เทน ฮาก ยังมีโอกาสได้ตั๋วไปเล่นยูโรป้า ลีก ซีซั่นหน้า หากคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้ แต่ก็จะต้องพบกับแชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13400481/Erik-ten-Hag-given-needed-boost-Lisandro-Martinez-Marcus-Rashford-training-ahead-Man-Uniteds-clash-Arsenal.html

Scroll to Top