หล่อเลย! “อัลเลกรี” ย้ำชัดอยู่คุมม้าลายต่อหลังสโมสรถูกตัด 15 แต้ม

หล่อเลย! “อัลเลกรี” ย้ำชัดอยู่คุมม้าลายต่อหลังสโมสรถูกตัด 15 แต้ม

หล่อเลย! “อัลเลกรี” ย้ำชัดอยู่คุมม้าลายต่อหลังสโมสรถูกตัด 15 แต้ม

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมยูเวนตุส ย้ำชัดว่าเขาจะยังคงคุมทัพต่อไป แม้ว่าสโมสรเพิ่งถูกสั่งตัดแต้ม 15 คะแนน จากคดีทุจริตทางการเงิน

ยูเวนตุสถูกสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีดำเนินคดีในข้อหาทุจริตทางการเงินและตบแต่งบัญชี พวกเขาถูกหัก 15 แต้มจนทำให้อันดับรูดกราวจากที่ 3 ลงไปอยู่อันดับที่ 10 ในกัลโช่ เซเรีย อา อย่างไรก็ตาม อัลเลกรี ยืนยันว่าเขาพร้อมนำทัพต่อไป

“ผมเป็นโค้ชของยูเวนตุสและผมจะยังคงเป็นอย่างนั้นต่อไป เว้นแต่พวกเขาจะส่งไล่ผมออก”อัลเลกรี กล่าว

“ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก คุณต้องเป็นคนดี, สุภาพบุรุษ, รับผิดชอบ เมื่อสิ่งต่าง ๆ เป็นไปด้วยดี เราทุกคนก็จะดีไปด้วย ผมไม่สามารถวิเคราะห์ความรุนแรงของการโดนหัก 15 คะแนนได้ สิ่งเดียวที่แน่นอนคือ: เราต้องยอมรับคำตัดสินของเมื่อวานนี้” 

“ผมขอย้ำว่าสโมสรและทนายความได้แถลงการณ์อย่างเป็นทางการแล้ว เราต้องเงียบ ไม่หุนหันจนเกินไป และทำความท้าทายนี้โดยเริ่มจาก 22 คะแนน”

“เราต้องทำหน้าที่ของตัวเอง: คำพิพากษาสุดท้ายจะมาถึงในอีก 2 เดือน และเราต้องไม่พบกับความเสียใจใน 2 เดือน เพราะเราไม่ได้ทำเท่าที่ควรจะทำ ควรพลิกทุกสถานการณ์ให้เป็นโอกาส นี่เป็นโอกาสที่จะมีฤดูกาลอย่างเต็มที่ จากนั้นเราค่อยมาดูกันว่าจะเป็นอย่างไร” 

“เมื่อมีการตัดสินเกิดขึ้น ผมได้คำนวณคะแนนที่จะได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ค่าเฉลี่ยอยู่ที่นั่นและเพื่อให้ได้มาซึ่งคุณต้องการบางสิ่งที่ไม่ธรรมดา”

Scroll to Top