อตาลันต้าปัด 35 ลย. จากผียื่นซื้อ “ฮอยลุนด์” แล้ว

อตาลันต้าปัด 35 ลย. จากผียื่นซื้อ “ฮอยลุนด์” แล้ว

อตาลันต้าปัด 35 ลย. จากผียื่นซื้อ “ฮอยลุนด์” แล้ว

อตาลันต้า ปฏิเสธข้อเสนอ 35 ล้านยูโร (31 ล้านปอนด์) จากทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่พวกเขาพร้อมที่จะตอบรับข้อเสนอประมาณ 39 ล้านปอนด์

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมปิดดีลคว้าตัว เมสัน เมาท์ กองกลางจาก เชลซี ในสัปดาห์หน้า และกำลังเจรจากับ อินเตอร์ มิลาน เพื่อเซ็นสัญญา อังเดร โอนาน่า

ด้วยอำนาจการใช้จ่ายที่จำกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกจึงไม่สามารถทุ่มเงินซื้อ แฮร์รี่ เคน และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ได้ เนื่องจากทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ นาโปลี ประเมินค่าตัวกองหน้าของพวกเขาเกิน 100 ล้านปอนด์

ฮอยลุนด์ วัย 20 ปี เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ เอริค เทน ฮาก กำลังพิจารณาอย่างจริงจัง โดยตามรายงานล่าสุดจาก Corriere dello Sport อ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอแล้วที่ 31 ล้านปอนด์ แต่โดน อตาลันต้า ตอบปฏิเสธ

อย่างไรก็ตาม อตาลันต้า พร้อมขายหัวหอกชาวเดนมาร์กหากพวกเขาได้รับข้อเสนอเบื้องต้นที่ 34-39 ล้านปอนด์ โดยมี ยูเวนตุส ที่ติดตามสถานการณ์ของนักเตะเช่นกัน

ฮอยลุนด์ ทำไป 9 ประตูจากการลงสนาม 32 นัดให้กับ อตาลันต้า ในเซเรีย อา และออกมาให้สัมภาษณ์เป็นนัยก่อนหน้านี้ว่าเขาสนใจย้ายมาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซัมเมอร์นี้

นอกจาก ฮอยลุนด์ แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังให้ความสนใจในตัว เมห์ดี้ ตาเรมี่ กองหน้าของ เอฟซี ปอร์โต้ ซึ่งมีค่าตัวไม่แพงด้วยอีกราย

Scroll to Top