อย่ากลับปืน! อองรีแนะ “บาโลกัน” ย้ายทีมหาโอกาสเล่นสม่ำเสมอ

อย่ากลับปืน! อองรีแนะ “บาโลกัน” ย้ายทีมหาโอกาสเล่นสม่ำเสมอ

อย่ากลับปืน! อองรีแนะ “บาโลกัน” ย้ายทีมหาโอกาสเล่นสม่ำเสมอ

เธียร์รี่ อองรี ออกปากแนะนำ โฟลาริน บาโลกัน ว่าควรย้ายไปอยู่กับทีมที่ให้โอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลหน้า แทนที่จะกลับไป อาร์เซนอล

ดาวเตะวัย 21 ปี ถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่ แร็งส์ ซึ่งเขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ เมื่อยิงไป 20 ประตูรวมทุกรายการ

ผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาในฝรั่งเศสเป็นที่จับตามอง แต่ไม่มีการรับประกันว่าเขาจะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเมื่อกลับไป อาร์เซนอล โดยมี กาเบรียล เฆซุส และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ เป็นตัวเลือกก่อนหน้า ขณะที่ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับหัวหอกคนอื่น ๆ เช่นกัน 

บาโลกัน เพิ่งตัดสินใจเล่นให้ทีมชาติสหรัฐอเมริกา แม้ว่ามีสิทธิ์เล่นให้ทีมชาติอังกฤษก็ตาม “ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยมเพราะพวกเขาขาดกองหน้าเบอร์ 9 ตอนนี้สำหรับเขาแล้ว ฤดูกาลหน้าการลงเล่นจะมีความสำคัญ” อองรี กล่าวกับ CBS

“ผมไม่รู้ว่าเขาจะเล่นให้ อาร์เซนอล หรือไม่ เราทุกคนรู้ดีว่าสำหรับทีมชาติอังกฤษ เขาต้องต่อสู้กับ คัลลั่ม วิลสัน, (ไอแวน) โทนี่ย์, โอลลี่ วัตกิ้นส์, แทมมี่ อับราฮัม, แฮร์รี่ เคน”

“ตัวเลือกนั้นค่อนข้างชัดเจน แต่เขาจะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ สำหรับสหรัฐอเมริกา เพราะพวกเขาขาดผู้เล่นประเภทนั้น โดยเฉพาะเบอร์ 9”

“เขาทำได้ดีมาก ๆ ในลีก เขาเป็นเบอร์ 9 ที่ดี ตอนนี้เขาจะต้องค้นหาทีมที่เขาจะได้ไปเล่นอย่างสม่ำเสมอในปีหน้า นั่นสำคัญมาก ๆ”

Scroll to Top