ไม่แขวนสตั๊ดกับเรือ! อัลฟี่เปรย “ฮาแลนด์” อาจย้ายไปเซเรียอาในอนาคต

ไม่แขวนสตั๊ดกับเรือ! อัลฟี่เปรย “ฮาแลนด์” อาจย้ายไปเซเรียอาในอนาคต

ไม่แขวนสตั๊ดกับเรือ! อัลฟี่เปรย “ฮาแลนด์” อาจย้ายไปเซเรียอาในอนาคต

อัลฟี่ ฮาแลนด์ คุณพ่อของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยืนยันว่าหัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการประสบความสำเร็จในทุกลีกชั้นนำของยุโรป ซึ่งรวมถึงกัลโช่ เซเรีย อา

กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 23 ประตูจาก 18 เกมในทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโรเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ฮาแลนด์ เกือบที่จะย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส ในปี 2017 เมื่อเขายังคงเล่นให้กับ โมลด์ ในบ้านเกิด และล่าสุด อัลฟี่ พ่อของเขาก็ยืนยันว่าการย้ายไปเล่นในอิตาลียังคงมีความเป็นไปได้

“เออร์ลิ่ง อาจอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อีก 15 ปี เพราะเขามีความสุข และเรากำลังพูดถึงสโมสรที่ยอดเยี่ยม” อัลฟี่ บอกกับ France Football
 
“อย่างไรก็ตามผมคิดว่าเขาต้องการพิสูจน์ว่าสามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในทุกลีกได้ เขาใช้เวลา 2 ปีครึ่งในเยอรมนีและสามารถทำอะไรแบบนั้นได้ในอนาคต อยู่ในพรีเมียร์ลีก 3 ปี จากนั้นย้ายไปอิตาลี, สเปน หรือฝรั่งเศส ยังไม่มีการตัดสินอะไรในเรื่องนี้, แต่มีความเป็นไปได้ที่ เออร์ลิ่ง สามารถชนะได้ในทุกทีม”

ฮาแลนด์ ยิงไปแล้วทั้งสิ้น 86 ประตูจากการลงสนาม 89 นัดให้กับ ดอร์ทมุนด์ระหว่างเดือนมกราคม 2020 ถึงมิถุนายน 2022 เช่นเดียวกับทำไป 21 ประตูจาก 23 นัดให้ทีมชาตินอร์เวย์ซึ่งไม่ได้ผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

ทั้งนี้สัญญาของ ฮาแลนด์ ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม จะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2027 

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top