อัล-นาสเซอร์ ถกเอเยนต์ “เดอ บรอยน์” สนซิวร่วมทัพ

อัล-นาสเซอร์ ถกเอเยนต์ “เดอ บรอยน์” สนซิวร่วมทัพ

มีรายงานว่า อัล-นาสเซอร์ เข้าคุยกับเอเยนต์ของ เควิน เดอ บรอยน์ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาผนึกกำลังกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เดอ บรอยน์ ได้รับแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่ของ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2025 เท่านั้น

อย่างไรก็ตามการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ถูกเลื่อนออกไปจนกว่าเขาจะหายจากอาการบาดเจ็บแฮมสตริง และล่าสุดมีรายงานว่า อัล-นาสเซอร์ อยากได้ไปปั้นเกม

ตามรายงานของ รูดี้ กาเล็ตติ นักข่าวชาวอิตาเลียน ระบุว่า ทีมดังจากซาอุดิ โปร ลีก ได้ติดต่อกับตัวแทนของกองกลางชาวเบลเยียมแล้ว

สโมสรมีความกระตือรือร้นที่จะจัดการประชุมกับตัวแทนของ เดอ บรอยน์ เพื่อนั่งลงพูดคุยเกี่ยวกับโอกาสการย้ายทีม

อัล-นาสเซอร์ ต้องการอธิบายโปรเจ็กต์ระยะยาวของพวกเขาโดยหวังว่าจะโน้มน้าว เดอ บรอยน์ ให้ย้ายไปยังตะวันออกกลาง และประสานงานกับเหล่ายอดแข้งอย่าง โรนัลโด้, ซาดิโอ มาเน่, มาร์เซโล่ โบรโซวิช และอดีตเพื่อนร่วมแมนฯ ซิตี้ อย่าง อายเมอริค ลาปอร์ต

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน เชื่อว่า เดอ บรอยน์ จะปฏิเสธข้อเสนอเงินก้อนโตจากซาอุดิอาระเบีย เพราะอยากจะยุติอาชีพการค้าแข้งที่เอติฮัด สเตเดี้ยม 

ทั้งนี้ เดอ บรอยน์ ลงเล่นให้ แมนฯซิตี้ ไปแล้ว 358 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 96 ประตูกับ 153 แอสซิสต์ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, ฟุตบอลถ้วยภายในประเทศ 7 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย

Source : https://www.thesun.co.uk/sport/24511039/kevin-de-bruyne-cristiano-ronaldo-al-nassr-transfer/?utm_medium=Social&utm_campaign=sunfootballtwitter&utm_source=Twitter

Scroll to Top