เอาให้ได้สักคน! อัล-นาสเซอร์ ยื่นข้อเสนอสุดงามโน้มน้าว “บุสเก็ตส์”

เอาให้ได้สักคน! อัล-นาสเซอร์ ยื่นข้อเสนอสุดงามโน้มน้าว “บุสเก็ตส์”

เอาให้ได้สักคน! อัล-นาสเซอร์ ยื่นข้อเสนอสุดงามโน้มน้าว “บุสเก็ตส์”

อัล-นาสเซอร์ สโมสรจากซาอุดิอาระเบีย ยื่นข้อเสนอสุดงามเพื่อคว้าตัว เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กัปตันทีมบาร์เซโลน่า เพื่อโน้มน้าวให้เขาย้ายเข้าร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้

ตามรายงานจาก Mundo Deportivo ระบุว่า อัล-นาสเซอร์ กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ บุสเก็ตส์ ในเดือนหน้าพร้อมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมดังจากซาอุดิ โปร ลีก ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะชื่อดังมากมายในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะ โรนัลโด้ ซึ่งมีรายงานว่าได้รับข้อเสนอก้อนโตเพื่อย้ายไปเล่นในตะวันออกกลาง

ล่าสุดทีมของ รูดี้ การ์เซีย ต้องการคว้าตัว บุสเก็ตส์ เช่นกัน ดาวเตะวัย 34 ปีเหลือสัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถึงซัมเมอร์นี้แล้ว ทำให้อนาคตของเขาในถิ่น คัมป์ นู กลายเป็นเครื่องหมายคำถาม 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า บุสเก็ตส์ แจ้งขอย้ายออกจากสโมสรในเดือนมกราคม เพื่อไปเล่นในเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ โดยมี อินเตอร์ ไมอามี่ ที่ให้ความสนใจ อย่างไรก็ตาม ชาบี้ เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีมเชื่อมั่นว่ามิดฟิลด์ชาวสแปนิชจะอยู่กับต้นสังกัดต่อจนจบฤดูกาลเป็นอย่างน้อย


นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า พยายามโน้มน้าวให้ บุสเก็ตส์ อยู่ค้าแข้งที่ คัมป์ นู ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาลเช่นกัน แต่มิดฟิลด์จอมเก๋ารายนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคต อย่างไรก็ตามข้อเสนอจาก อัล-นาสเซอร์ อาจทำให้เขาต้องคิดหนัก

อัล-นาสเซอร์ ได้เซ็นสัญญากับนักเตะมากประสบการณ์จากยุโรปหลายรายในช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น ดาวิด ออสปิน่า, หลุยซ์ กุสตาโว่, อันแดร์ซอน ทาลิสก้า และ อัลบาโร่ กอนซาเลซ

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top