อัล-เคไลฟี่ ยันไม่ปล่อย “เอ็มบั๊ปเป้” ย้ายทีมไร้ค่าตัวแน่นอน

อัล-เคไลฟี่ ยันไม่ปล่อย “เอ็มบั๊ปเป้” ย้ายทีมไร้ค่าตัวแน่นอน

อัล-เคไลฟี่ ยันไม่ปล่อย “เอ็มบั๊ปเป้” ย้ายทีมไร้ค่าตัวแน่นอน

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันว่า คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ จะไม่ได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากสโมสรแบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์หน้าอย่างแน่นอน และตอนนี้มีเวลาอีก 2 สัปดาห์ในการตัดสินใจอนาคต

หัวหอกวัย 24 ปี เหลือสัญญาเพียงปีเดียวเท่านั้น และเขาออกมาเปิดเผยเมื่อเดือนที่แล้วว่าจะอยู่ค้าแข้งกับสโมสรฝรั่งเศสต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาลก่อนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

อย่างไรก็ตาม อัล-เคไลฟี่ ยืนยันว่าเขาจะไม่ปล่อย เอ็มบั๊ปเป้ ย้ายทีมแบบฟรี ๆ ในปีหน้าเด็ดขาด และเปิดกว้างปล่อยนักเตะเขาหากเลือกที่จะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่

อัล-เคไลฟี่ กล่าวกับ Le Parisien ว่า “เราอยากให้เขาอยู่ต่อ แต่เขาไม่สามารถย้ายออกไปแบบฟรี ๆ ได้ มันเป็นข้อตกลงปากเปล่าของเราและเขาได้เปิดเผยต่อสื่อในการให้สัมภาษณ์ เพราะงั้นจึงไม่เป็นที่ถกเถียงกัน”

“ผมตกใจมากที่รู้ว่าเขาตั้งใจที่จะย้ายทีมแบบฟรี ๆ มันน่าผิดหวังมากเพราะ คีเลียน เป็นเด็กที่ยอดเยี่ยม เป็นสุภาพบุรุษตัวจริง และย้ายออกไปแบบฟรี ๆ ทำให้สโมสรที่ใหญ่ที่สุดในฝรั่งเศสอ่อนแอลง มันไม่ใช่ระดับเขา เมื่อผมได้รับข้อมูลนี้ผมรู้สึกตกใจและผิดหวัง”

“นั่นคือเหตุผลที่เขาต้องตัดสินใจในสัปดาห์หน้า หรืออย่างช้าที่สุดในสองสัปดาห์ และถ้าเขาไม่ต้องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ประตูก็เปิดกว้างอยู่ มันเป็นแบบนั้นสำหรับเขาและสำหรับคนอื่น ๆ ไม่มีใครใหญ่กว่าสโมสร แม้แต่ผมเอง มันชัดเจนมาก”

“ตามมาตรฐานของฟุตบอล คุณไม่มีทางเห็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของคุณย้ายออกจากสโมสรไปแบบฟรี ๆ มันไม่เคยเกิดขึ้น”

Scroll to Top