อาการน่าห่วง! “ริโก้” ถูกหามส่งห้องไอซียูหลังอุบัติเหตุจากขี่ม้า

อาการน่าห่วง! “ริโก้” ถูกหามส่งห้องไอซียูหลังอุบัติเหตุจากขี่ม้า

อาการน่าห่วง! “ริโก้” ถูกหามส่งห้องไอซียูหลังอุบัติเหตุจากขี่ม้า

มีรายงานว่า เซร์คิโอ ริโก้ ผู้รักษาประตูของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะจากอุบัติเหตุขี่ม้า

นายทวารวัย 29 ปี เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลในเซบีญ่า หลังเหตุการณ์เมื่อเช้าวันอาทิตย์ ตามการรายงานของ Relevo

ริโก้ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเวอร์เกน เดล โรซิโอ โดยเฮลิคอปเตอร์ ซึ่งเขาต้องสวมเครื่องช่วยหายใจหลังจากถูกกระแทกที่ศีรษะ พร้อมให้ทีมแพทย์ทำการทดสอบเพิ่มเติม

สื่อระบุว่า ริโก้ ซึ่งเคยเล่นให้กับ เซบีญ่า และอยู่ ฟูแล่ม แบบยืมตัวในฤดูกาล 2018-19 กลับไปยังบ้านเกิด ภายหลัง คริสตอฟ กัลติเยร์ เฮดโค้ช อนุญาตให้ผู้เล่นของเขาหยุดพักหลังจากคว้าแชมป์ลีก

ริโก้ ไม่ได้เล่นให้ เปแอสเช แม้แต่นาทีเดียวในฤดูกาลนี้ โดยทำหน้าที่เป็นผู้รักษาประตูสำรองให้กับ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งส์ เขาใช้เวลาช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2021-22 ด้วยการยืมตัวที่ เรอัล มาญอร์ก้า ทีมในศึกลาลีกา 

ริโก้ คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก 2 สมัยในปี 2015 และ 2016 สมัยยังเป็นผู้เล่นของ เซบีญ่า แต่เขาได้รับลงเฝ้าเสาทั้งหมด 14 นัดให้กับ เปแอสเช หลังจากเซ็นสัญญาร่วมทัพในปี 2020 และคว้าแชมป์ลีก เอิง 3 สมัย

เปแอสเช คว้าแชมป์ลีก เอิง เป็นสมัยที่ 11 หลังจากบุกเสมอ สตราส์บูร์ก 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา จากประตูชัยของ ลิโอเนล เมสซี่

Scroll to Top