“อาร์เตต้า” รับ ปฏิบัติกับ “เอ็นเคเทียห์” ไม่แฟร์พอ

“อาร์เตต้า” รับ ปฏิบัติกับ “เอ็นเคเทียห์” ไม่แฟร์พอ

“อาร์เตต้า” รับ ปฏิบัติกับ “เอ็นเคเทียห์” ไม่แฟร์พอ

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซนอล ยอมรับว่าเขาไม่ได้ปฏิบัติต่อ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ อย่างเป็นธรรม หลังจากที่กองหน้ารายนี้เพิ่งเหมา 2 ประตู ในเกมพรีเมียร์ลีกที่เอาชนะ เชลซี 4-2

เอ็นเคเทียห์ ทำ 2 ประตูสำคัญและช่วยให้ อาร์เซนอล กลับเข้าไปสู่การลุ้นตำแหน่งท็อปโฟร์อีกครั้ง และหลังจบเกม อาร์เตต้า ยกย่องกองหน้าดาวรุ่งชาวอังกฤษที่ต้องอดทนเพื่อหาโอกาสลงสนาม

“สิ่งที่ เอ็ดดี้ ทำในคืนนี้เป็นเพราะสิ่งที่เขาทำในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมาและไม่มีใครสังเกตเห็น ผมบอกเขาว่าผมไม่ยุติธรรม ผมควรจะให้เขาเล่นมากกว่านี้ เรามีปัญหาอื่นเช่นกันและนั่นก็ไม่ง่ายเลย แต่เขาสมควรได้รับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาในคืนนี้อย่างสิ้นเชิง” อาร์เตต้า กล่าว

“เมื่อคุณมองดูเขาในการฝึกซ้อมและเขาอ่อนน้อมถ่อมตนและหิวกระหายเพียงใด สิ่งดี ๆ จะเกิดขึ้นกับคนดี ถ้าผมมีความสุขกับใครก็ตามโดยเฉพาะเขาเพราะผมรู้ว่าเขาผ่านอะไรมาบ้าง”

“เช่นเดียวกับ เอลเนนี่ และ ร็อบ โฮลดิ้ง นั่นคือเหตุผลที่เราชนะเกมในวันนี้ ผมรักจิตวิญญาณของผู้เล่นเหล่านี้ เมื่อคุณแพ้การแข่งขัน คุณจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ แต่สำหรับผู้เล่นเหล่านี้ มันคุ้มค่า พวกเขากำลังเติบโตจริง ๆ”

เอ็นเคเทียห์ ถูกดันมาจากอะคาเดมี่ของเชลซี ก่อนย้ายมาอยู่อาร์เซนอลในปี 2015 หลังจากได้รับการปล่อยตัวจากสิงห์บลูส์ เขาได้ลงเล่นให้กับสโมสร 86 นัด โดยดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้ทำไปแล้ว 20 ประตูให้กับทัพปืนใหญ่

รับชมข่าวสารเพิ่มเติม คลิก ข่าวฟุตบอลวันนี้

Facebook Fanpage : Dooball2you

Scroll to Top