เจ้าสัวเล็งสอย “สมิธ โรว์” เสริมกลางซัมเมอร์นี้

เจ้าสัวเล็งสอย “สมิธ โรว์” เสริมกลางซัมเมอร์นี้

เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า ฟูแล่ม มีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ เอมิล สมิธ โรว์ เพลย์เมคเกอร์ของ อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

มาร์โก้ ซิลวา กุนซือฟูแล่ม ต้องการเพิ่มตัวเลือกสำหรับแนวรุก หลังจากที่ วิลเลี่ยน อาจย้ายไปเล่นในซาอุดิอาระเบีย และ บ็อบบี้ เด คอร์โดวา-รีด กำลังจะหมดสัญญาแต่ก็มีการยื่นข้อเสนอให้เขาอยู่ต่อแล้ว 

สมิธ โรว์ เป็นเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมทัพของ “เจ้าสัวน้อย” โดยฤดูกาลที่ผ่านมาเขามีบทบาทเป็นสำรองเสียส่วนใหญ่ โดยออกสตาร์ทตัวจริงในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 3 เกมเท่านั้น และลงสำรองอีก 10 นัด

เขายังพบกับอาการบาดเจ็บทั้งหัวเข่าและข้อเท้า แล้วพอหายกลับมาสู่ทีม มิเกล อาร์เตต้า ก็มีขุมกำลังที่ลงตัวแล้วเลยแทบไม่มีโอกาสให้กับเขา

เชื่อกันว่าซัมเมอร์นี้ “ปืนใหญ่” จะรับฟังข้อเสนอสำหรับนักเตะสำรองหลายคนของพวกเขา ซึ่งจะส่งผลต่องบในการเสริมทัพของพวกเขาด้วย

สมิธ โรว์ รวมถึงนักเตะอย่าง อารอน แรมส์เดล และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ อาจลงเอยด้วยการย้ายออกจากทีมเพื่อโอกาสลงสนามแบบต่อเนื่อง

เขาผ่านการติดทีมชาติอังกฤษไป 3 ครั้งตอนที่แจ้งเกิดใหม่ ๆ กับ อาร์เซนอล หลังกลับมาจากการยืมตัว ขณะที่ แอสตัน วิลล่า ก็เคยแสดงความสนใจในตัวเขามาก่อน แต่ซัมเมอร์นี้ ฟูแล่ม จะเป็นหนึ่งในทีมเต็งคว้าตัวเขา

สำหรับ สมิธ โรว์ เป็นเด็กปั้นจากอะคาเดมี่ของ อาร์เซนอล ทำให้การขายเขาจะถูกนับเป็นกำไรเต็ม ๆ สำหรับการคำนวณกฏการเงิน และเขาเหลือสัญญาอีก 2 ปี

Source : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-13485793/Fulham-Emile-Smith-Rowe-transfer-target-summer-Arsenal.html

Scroll to Top